Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Kiểu dáng thiết kế cuốn hút, khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, cùng trang bị công nghệ ngập tràn, đặc biệt giá bán tốt nhất phân khúc chính là những điểm nhấn nổi bật giúp Kia K5 2022 hoàn toàn mới đang tạo được sức hút đặc biệt dành cho khách hàng trẻ thành đạt.

Phân khúc sedan hạng D trước đây thường gắn liền với biệt danh là dòng xe “điềm đạm” hướng đến đối tượng khách hàng khá chuyên biệt là các cơ quan, công sở hay doanh nhân. Tuy nhiên, sự thay đổi về cách nhìn của thị trường đã khiến các nhà sản xuất ô tô mang đến một làn gió mới vào các sản phẩm thuộc phân khúc D-sedan tại Việt Nam bằng cách đưa ra những mẫu xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Kia K5 mới sở hữu nhiều lợi thế từ thiết kế đến trang bị, giá bán so với các mẫu xe đối thủ

Trong số đó, Kia K5 mới, nổi lên như một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc D-sedan hiện nay với nhiều lợi thế từ giá bán cạnh tranh nhất phân khúc cùng ngoại hình vô cùng bắt mắt, khoang cabin rộng rãi và hàng loạt những công nghệ cao cấp, vượt trội so với các đối thủ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt.

Thiết kế trẻ trung, cá tính

Kia K5 là mẫu xe sedan “Fastback” thể thao thế hệ mới của thương hiệu xe KIA. Sự xuất hiện của Kia K5 mới góp phần tạo nên dấu ấn và củng cố vị thế của thương hiệu trong phân khúc D-sedan tại thị trường Việt Nam.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Kia K5 2022 đã dễ dàng chinh phục khách hàng trẻ hiện đại bằng kiểu dáng Fastback thể thao, cá tính, rất cuốn hút. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” đặc trưng nhưng được tái thiết kế mang đến vẻ ngoài ấn tượng và táo bạo hơn khi nhìn trực diện. Cụm đèn pha táo bạo với dải đèn LED ban ngày được tạo hình “Heartbeat – nhịp đập trái tim” trở thành điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Vòng ra phía sau, Kia K5 được trang bị hệ thống đèn hậu với dãy LED kéo dài liền mạch xuyên suốt bề ngang xe mang đến hình ảnh bề thế, đầy năng động và tinh tế. Ốp cản sau thể thao với tạo hình bộ “Diffuser – khuyếch tán gió” và cánh hướng gió nhấn mạnh yếu tố thiết kế khí động học xuyên suốt cho phần đuôi xe nói riêng và tổng thể xe nói chung.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Hệ thống ống xả kép và cánh hướng gió giúp gia tăng nét thể thao, mạnh mẽ cho phần đuôi xe. Hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, cá tính của K5 là bộ mâm hợp kim kích thước 18” được thiết kế dạng 5 chấu mới rất ấn tượng.

Có thể thấy, với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, thời thượng, đậm chất thể thao, Kia K5 sẽ góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về phân khúc D-sedan, mở rộng đối tượng khách hàng, hướng đến chinh phục nhóm khách hàng trẻ yêu thích những mẫu sedan sang trọng, cao cấp. Kia K5 được coi là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng trẻ thành đạt tự tin thể hiện cá tính riêng của mình.

Nội thất rộng rãi, cao cấp

Kia K5 2022 sở hữu các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.905 x 1.860 x 1.465 (mm), chiều dài cơ sở 2.850 mm, kích thước lớn dẫn đầu phân khúc mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn các mẫu xe đối thủ ở mọi vị trí ngồi.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Thiết kế nội thất của K5 mới là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và cao cấp của các trang bị công nghệ thông minh, tiện nghi hiện đại nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm thể thao, đẳng cấp và khác biệt. Nội thất Kia K5 kết hợp chất liệu da cao cấp, ốp kim loại và vân gỗ mang lại sự tinh tế với tùy chọn tông nội thất đen hoặc đỏ theo từng phiên bản; vô lăng D-Cut 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng, cùng tính năng sưởi tay lái trên 2 phiên bản cao đi kèm nhận diện logo mới, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm, ghế chỉnh điện, màn hình đa thông tin LCD 12.3 inch kết hợp màn hình giải trí trung tâm 10.25” là những điểm nhấn nổi bật.

Không gian hàng ghế phía sau của K5 cũng được KIA ưu ái trang bị nhiều tiện nghi hiện đại bên cạnh khoảng duỗi chân vô cùng thoải mái. Có thể kể đến như sưởi hàng ghế sau; cửa gió điều hòa tích hợp 2 cổng sạc USB; Rèm che nắng kính sau dạng ẩn; đèn LED cảm ứng; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama… Tất cả góp phần mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Giá bán tốt nhất phân khúc

Trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam hiện nay, Kia K5 2022 đang là mẫu xe có giá bán khởi điểm tốt nhất phân khúc, chỉ từ 869 triệu đồng. Bên cạnh giá bán cạnh tranh, Kia K5 2022 còn vượt trội về trang bị, tiện nghi so với các đối thủ. Xe được trang bị màn hình đa thông tin Full LCD 12.3” lớn nhất phân khúc cùng màn hình trung tâm 10.25” với độ phân giải HD và bố cục màn hình ngang được tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/Android Auto; định vị dẫn đường; kết nối Bluetooth; tùy chỉnh các chức năng… mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng và quan sát.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Ngoài ra, sự tiện dụng còn được thể hiện qua các tiện nghi cao cấp như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tích hợp tính năng nhớ vị trí; tự động điểu chỉnh lùi ghế khi mở cửa. Ghế hành khách trước chỉnh điện 6 hướng có chế độ thư giãn sẽ tự động điều chỉnh tư thế hành khách tới trạng thái không trọng lực chỉ với 1 nút bấm. Ngoài ra, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K5 còn được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi. Riêng phiên bản Kia K5 GT-line sở hữu hàng ghế hai được trang bị tính năng sưởi, đây là tính năng duy nhất trong phân khúc D-sedan.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Hệ thống đèn nội thất Moodlight với 64 màu tùy chọn duy nhất trong phân khúc cùng hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa vòm đến từ thương hiệu BOSE danh tiếng với cách bố trí loa bao phủ không gian người ngồi mang lại trải nghiệm âm thanh đẳng cấp vượt trội.

Ngoài ra, Kia K5 còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt với những trang bị duy nhất trong phân khúc khác, bao gồm khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và tính năng cốp mở điện thông minh tiện dụng.

Khả năng vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ an toàn thông minh

Cung cấp sức mạnh cho Kia K5 là 2 lựa chọn động cơ. Trong đó, phiên bản GT-Line sử dụng động cơ Smartstream 2.5 GDI hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp hiệu suất cao cho công suất lên đến 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Hai phiên bản Premium và Luxury được trang bị động cơ Nu 2.0 MPI, với công nghệ phun xăng đa điểm cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Đáng chú ý, Kia K5 còn được đánh giá cao về khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt với 4 chế độ lái Comfort/Eco/Sport/Smart được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp người dùng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động cao cấp ADAS trên Kia K5 bao gồm các tính năng hiện đại như: Camera quan sát toàn cảnh (AVM); Hiển thị hình ảnh điểm mù trên màn hình thông tin (BVM); Cảnh báo điểm mù (BCW); Hỗ trợ mở cửa xe an toàn (SEA) sẽ giúp chủ xe tự tin cầm lái chiếc sedan đậm chất thể thao, thoải mái trải nghiệm cảm giác lái phấn khích.

Bên cạnh đó, Kia K5 còn được trang bị thêm các tính năng an toàn nâng cao như Cảm biến áp suất lốp (TPMS); Nhắc nhở kiểm tra người ngồi hàng ghế sau (ROA); Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước – sau (PDW); Kiểm soát hành trình - Cruise Control.

Ngoài ra, Kia K5 cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiêu chuẩn như thân xe có kết cấu cứng vững và an toàn; 6 túi khí; Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi; Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA; Cân bằng điện tử ESC; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Phanh tay điện tử & giữ phanh tự động; Camera lùi.

Mẫu sedan hạng D đáng sở hữu nhất

Với thiết kế trẻ trung, cá tính, nội thất cao cấp, nhiều tiện nghi hiện đại, khối động cơ mạnh mẽ, đặc biệt là giá bán hấp dẫn nhất phân khúc, xe có sẵn cùng chính sách ưu đãi phí trước bạ 50%, Kia K5 2022 đang là lựa chọn đáng mua nhất trong phân khúc sedan hạng D hiện nay.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc

Tại Việt Nam, Kia K5 2022 được phân phối với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất, Kia K5 GT-Line hướng đến chinh phục những khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ và tận hưởng công nghệ cao cấp tiên tiến nhất.

Trong khi đó, phiên bản 2.0 Premium hướng đến khách hàng đam mê công nghệ hiện đại và tiện nghi vượt trội, còn phiên bản 2.0 Luxury sẽ là lựa chọn phù hợp các khách hàng yêu thích thiết kế Fastback và tìm kiếm một mẫu xe D-Sedan rộng rãi, sang trọng và giàu tiện nghi nhất phân khúc.

Kia K5 2022: Sedan hạng D đáng sở hữu nhất phân khúc
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast