Đình chỉ công tác chủ tịch xã ở Hà Tĩnh đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

(Baohatinh.vn) - Người bị đình chỉ công tác là ông Phạm Đại Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (Hương Khê - Hà Tĩnh).

Ngay sau khi cơ quan truyền thông báo chí phản ánh việc trên địa bàn có một vị chủ tịch UBND xã đánh bạc trong lúc toàn tỉnh đang tập trung cao cho việc chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê Lê Ngọc Huấn đã cho kiểm tra và ngay trong tối 20/4 đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng.

Theo đó, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm bị đình chức trong thời hạn 10 ngày, kể từ hôm nay (21/4/2020) đến hết ngày 30/4/2020.

Ông Phạm Đại Dũng có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho UBND xã Hương Lâm và có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị, cá nhân có liên quan để làm rõ nội dung vụ việc trên.

Bà Nguyễn Thị Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Hương Lâm được giao điều hành mọi hoạt động của UBND xã Hương Lâm trong thời hạn ông Phạm Đại Dũng bị đình chỉ công tác.

Theo phản ánh của báo chí, trong khi toàn tỉnh đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội để dồn sức đẩy lùi dịch Covid-19 thì ông Phạm Đại Dũng lại “vô tư” cùng nhiều người sát phạt nhau trên chiếu bạc.

Theo hình ảnh người dân ghi lại và cung cấp thì sự việc diễn ra vào khoảng trung tuần tháng 4 vừa đây.

Đình chỉ công tác chủ tịch xã ở Hà Tĩnh đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

Chủ đề Đánh bạc ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast