Góp phần định hướng về tư tưởng, dư luận xã hội

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Hoàng Trung Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

gop phan dinh huong ve tu tuong du luan xa hoi

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng

Tôi thực sự vui mừng và nhận thấy trách nhiệm to lớn khi được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh. Đây là cơ hội thuận lợi để tôi được gần gũi nhân dân, lắng nghe ý kiến từ nhân dân; được bày tỏ quan điểm của mình trước những vấn đề lớn của đất nước và của tỉnh nhà.

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, dân tộc và sự nghiệp xây dựng CNXH; phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.

Thường xuyên nỗ lực học tập, rèn luyện; học hỏi đồng chí, đồng nghiệp; giữ mối liên hệ gắn bó mật thiết với nhân dân để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, đưa tiếng nói, trăn trở của nhân dân đến với diễn đàn Quốc hội, HĐND các cấp.

Nguyên là cán bộ chủ trì của thành phố Hà Tĩnh, tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 8, bằng những kinh nghiệm trong công tác, tôi sẽ tham gia cùng hệ thống chính trị thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tập trung cao cho công tác cải cách hành chính, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát huy cao những lợi thế về giao thông, thương mại của địa phương, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, tôi sẽ thường xuyên cung cấp kịp thời các thông tin thời sự, cùng các cử tri nhận diện về diễn biến tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhận diện rõ hơn về âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch để từ đó góp phần định hướng về tư tưởng, dư luận xã hội trong xây dựng hệ thống chính trị các cấp ngày càng vững mạnh, nâng cao sức lãnh đạo, đưa lại lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Tôi xin cam kết, dù ở cương vị nào, có trúng cử đại biểu HĐND hay không, tôi vẫn tiếp tục cống hiến, rèn giũa để không phụ sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và cử tri trong toàn tỉnh. 

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast