Con gây gổ, bố giết người

Thoái hùng hổ đi tìm kẻ đã cả gan đánh con mình. Khi được mọi người chỉ tay về một nhóm thanh niên đang đứng trước cổng nhà thờ, Thoái tiến lại gần và thẳng tay chém một nhát vào gáy Nguyễn Quốc An. Do vết chém khá mạnh và trúng vào chỗ hiểm làm An chết ngay tại chỗ...

Đối tượng Nguyễn Văn Thoái đang tường trình vụ việc tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Văn Thoái đang tường trình vụ việc tại cơ quan Công an

Vào lúc 22h30’ ngày 26-6 một nhóm thanh niên gồm Trần Khắc Hiển – sinh năm 1990; Đặng Đình Sơn – SN 1989; Nguyễn Đức Trọng – SN 1992 cùng ở xã Phúc Đồng ( Hương Khê) và Phạm Công Tú – SN 1981; Nguyễn Quốc An – SN 1990 đều trú tại xã Hà Linh ( Hương Khê) đi xem lễ ở nhà thờ Thọ Vực ở Hà Linh. Trước lúc vào nhà thờ nhóm này đã xích mích và gây gổ với một nhóm thanh niên khác đó là: Chu Xuân Thành – SN 1991; Nguyễn Cao Cường – 1991 và Nguyễn Văn Sĩ – 1992 đều ở xóm 4 xã Hà Linh ….Sau một lúc hai bên lời qua tiếng lại, An và Sơn lao đến tát vào mặt Sĩ một cái. Thấy bạn mình bị đánh, nhóm của Sĩ lao vào định “ăn thua” với nhóm kia nhưng được mọi người can ngăn nên cả hai nhóm bỏ đi.

Tưởng mọi chuyện đã xong, ai ngờ Chu Xuân Thành lấy xe máy về nhà gọi bố của Sĩ là Nguyễn Văn Thoái –SN 1970. Nghe tin con mình bị đánh, Thoái thủ ngay một con dao quắm chạy đến nhà thờ. Tại đây, Thoái hùng hổ đi tìm kẻ đã cả gan đánh con mình. Khi được mọi người chỉ tay về một nhóm thanh niên đang đứng trước cổng nhà thờ, Thoái tiến lại gần và thẳng tay chém một nhát vào gáy Nguyễn Quốc An. Do vết chém khá mạnh và trúng vào chỗ hiểm, An chết ngay tại chỗ.

Chém người xong, Thoái bỏ trốn nhưng đến 20h ngày 27-6 được gia đình động viên, kêu gọi Thoái đã đến công an huyện Hương Khê đầu thú. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast