Viettel Hà Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/12, Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tới dự.

>> Viettel Hà Tĩnh - Cánh sóng vươn xa

Ngày 26/12/2003, Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh chính thức được thành lập và kết nối dịch vụ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Vượt qua những khó khăn thách thức, các cán bộ nhân viên đã đồng tâm hiệp lực, phát huy tính sáng tạo, không ngừng mở rộng thị trường kinh doanh để đến nay Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh là một trong những đơn vị viễn thông hàng đầu trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, mạng lưới Viettel trên toàn tỉnh đã có 902 trạm BTS (544 tram BTS 2G, 358 trạm BTS 3G), được nối liền bởi 2.352 Km cáp quang và các hệ thống viba dự phòng, đảm bảo phủ sóng tại 100% các khu vực có dân cư sinh sống, 100% đồn biên phòng. Chỉ tính riêng năm 2013, tổng doanh thu của Chi nhánh dự kiến 800 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch năm; nộp ngân sách địa phương trên 50 tỷ đồng vượt 123% kế hoạch được giao.

Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh hiện có khoảng 700.000 thuê bao đang hoạt động (bình quân thì cứ 100 người dân Hà Tĩnh sẽ có 53 người sử dụng dịch vụ di động Viettel).

Chủ tịch UBND tỉnh - Võ Kim Cự trao bằng khen cho tập thể Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND tỉnh - Võ Kim Cự trao bằng khen cho tập thể Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương những kết quả mà Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh đạt được trong 10 năm qua. Đề nghị thời gian tới, đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng cho tỉnh nhà, đóng góp tích cực cho việc phát triển hạ tầng, dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông trên địa bàn.

Trong dịp này, tập thể và các cá nhân của Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh đã vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội vì những thành tích xuất sắc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast