Thăm hỏi 2 gia đình có 4 người thương vong do TNGT ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (14/4), đại diện Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh và huyện Hương Khê đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình có người tử vong và bị thương sau tai nạn giao thông trên đường mòn Hồ Chí Minh vào chiều 13/4.

Chia sẻ nỗi đau với thân nhân người bị nạn, đoàn trao hỗ trợ 12 triệu đồng (Ban ATGT tỉnh 5 triệu, huyện Hương Khê 7 triệu) cho anh Nguyễn Văn Đồng (SN 1980, trú tại xóm Nam Trung, xã Phương Mỹ) có vợ và con gái 11 tuổi tử vong, con gái 6 tuổi bị thương nặng.

tham hoi 2 gia dinh co 4 nguoi thuong vong do tngt o huong khe

Đoàn thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Văn Đồng...

Đoàn cũng đến trao hỗ trợ 2 triệu đồng và động viên, chia sẻ với gia đình anh Ngô Xuân Hải (SN 1968) có con gái 6 tuổi bị đa chấn thương (hiện đang điều trị tại BVĐK Hương Khê) khi đi cùng xe với chị Thỏa.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh và huyện Hương Khê cũng đề nghị chính quyền xã Phương Mỹ, các ban, ngành đoàn thể chung tay, kêu gọi cộng đồng sự chia sẻ, hỗ trợ gia đình người bị nạn.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Bí thư Đảng ủy xã Phương Mỹ

Gia đình anh Nguyễn Văn Đồng có 4 người con đang nhỏ, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, hiện rất cần sự chung sức, chia sẻ của cộng đồng để sớm vượt qua nỗi đau thương này.

>>TNGT nghiêm trọng, 3 mẹ con thương vong, 1 bé gái bị thương nặng

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast