Xavi cảnh báo Barca không nên mua Aubameyang và Mane

Theo The Sun, huyền thoại Xavi Hernandez đã cảnh báo CLB cũ Barca không nên ký hợp đồng với các ngôi sao tại Premier League là Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal và Sadio Mane của Liverpool.

Xavi cảnh báo Barca không nên mua Aubameyang và Mane

Xavi hiện đang là HLV của Al-Sadd ở Qatar nhưng nhiều lần được liên hệ trở lại dẫn dắt Barca. Anh cho rằng vẫn chưa đến lúc mình quay lại nhưng vẫn có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng cũ.

Cựu tiền vệ của Barca ca ngợi Aubameyang và Mane là những ngôi sao tấn công thượng thừa khi ở trong không gian mở. Tuy nhiên, anh cho rằng Barca cần những cầu thủ biết cách di chuyển trong không gian nhỏ hơn.

“Mane và Aubameyang có thể vô cùng nguy hiêm trong các pha bứt tốc phản công. Nhưng Barca cần những cầu thủ biết di chuyển trong phạm vi hẹp hơn là những người như vậy”, Xavi cho biết.

“Không dễ để tìm ra những tiền đạo có lối chơi phù hợp với Barca ở thời điểm hiện tại. Trước đây, chúng tôi có Samuel Eto’o và hiện tại là Luis Suarez”.

“Neymar là một trong những người giỏi nhất thế giới hiện tại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ quay lại Barca. Tôi từng có thời gian thi đấu cùng cậu ấy nên rất hiểu những phẩm chất của Neymar. Đó là một bản hợp đồng có thể tạo ra sự khác biệt cho Barca”, Xavi nói thêm.

Những bình luận của Xavi có thể ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch chuyển nhượng của Barca. Họ từng nhắm tới Aubameyang và Mane trong những kỳ chuyển nhượng gần đây để tăng sức mạnh cho hàng công.

Đội bóng xứ Catalan đã không được hưởng cảm giác vô địch Champions League từ 5 năm qua và họ đang rất khát khao kết thúc cơn khát này.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast