Cách theo dõi lịch thi đấu World Cup 2014 bằng Google Calendar

Ngoài chức năng ghi chú, nhắc việc, bạn còn có thể sử dụng Google Calendar để theo dõi lịch thi đấu của World Cup 2014.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trong khi không khí của ngày hội bóng đá World Cup 2014 đang nóng lên từng ngày, chắc hẳn việc nắm rõ lịch thi đấu của giải đấu hấp dẫn này là điều các tín đồ túc cầu giáo đều mong muốn. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn dùng Google Calendar để nhập lịch thi đấu World Cup 2014 và tra cứu bằng cả máy tính lẫn di động. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Để sử dụng Google Calendar, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình rồi truy cập địa chỉ: http://www.google.com/calendar. Nếu chưa có tài khoản Google bạn hãy tự tạo một tài khoản, việc này tương đối đơn giản ngay cả với một người dùng phổ thông.

Bước 2: Trên menu cột trái của Google Calendar, nhấn vào mũi tên sổ xuống trong phần Other Calendars, chọn “Add by URL”.

Bước 3: Gõ hoặc dán đường link sau vào ô URL:

https://www.google.com/calendar/feeds/vdmtdcektajkqjk51vvda4ni4k%40group.calendar.google.com/public/basic

Bước 4: Trong danh sách Other calendars, bạn đánh dấu vào mục "World Cup 2014", ngay lập tức toàn bộ lịch thi đấu World Cup 2014 sẽ xuất hiện trên màn hình chính của Google Calendar, gồm tên các đội thi đấu cùng ngày giờ cụ thể.

Nếu sử dụng cùng tài khoản Google trên smartphone hoặc máy tính bảng, bạn cũng có thể theo dõi lịch World Cup 2014 trên các thiết bị này bằng cách truy cập đường link https://www.google.com/calendar/syncselect, đánh dấu mục "World Cup 2014" và nhấn nút Save. Ngay lập tức lịch World Cup 2014 sẽ tự động hiển thị trên ứng dụng Calendar của thiết bị.

Đức Nghĩa

Nguồn: ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast