AFC: Quang Hải và Minamino giúp phất cao ngọn cờ bóng đá châu Á

Việc Minamino và Quang Hải đến Pháp chơi bóng được AFC đánh giá cao. Trong bài viết mới nhất của mình, AFC khẳng định cả hai đã giúp phất cao ngọn cờ bóng đá châu Á.

AFC: Quang Hải và Minamino giúp phất cao ngọn cờ bóng đá châu Á

Quang Hải và Minamino Takumi, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam cùng Nhật Bản đã đều đến Pháp chơi bóng ở mùa hè này. Ngay lập tức, hai thương vụ chuyển nhượng này được AFC phản ánh trong bài viết mới nhất.

Cụ thể, AFC có viết: “Takumi Minamino đã tạo ra một thương vụ đáng chú ý khi gia nhập Monaco với bản hợp đồng 4 năm cùng mức phí 18 triệu euro. Nhưng không lâu sau đó, phi vụ đã gây ra sự tò mò rất lớn cho người hâm mộ trên khắp châu lục đó là một ngôi sao khác của bóng đá châu Á và là tên tuổi lớn ở khu vực ASEAN, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam cũng tiếp bước gia nhập CLB Pau ở giải Ligue 2. Các cuộc chuyển nhượng của Quang Hải và Minamino đến các giải VĐQG Pháp đã giúp bóng đá châu Á tiếp tục phất cao ngọn cờ, khi vẫn tiếp nối truyền thống có nhiều ngôi sao đến thi đấu tại đây gồm cả các cầu thủ nam và nữ”.

AFC: Quang Hải và Minamino giúp phất cao ngọn cờ bóng đá châu Á

Quang Hải và Minamino dù thi đấu ở hai hạng khác biệt nhau của Pháp nhưng vẫn có thể đối đầu thông qua Cúp Quốc gia Pháp. Đây cũng là mặt trận mà Quang Hải hoàn toàn hy vọng có dịp được gặp gỡ những ngôi sao của PSG như Mbappe, Messi hay Neymar.

Vào rạng sáng mai (9/7), Pau FC sẽ có trận giao hữu với đối thủ chiếu dưới là Landes. Đây là cơ hội để Quang Hải có thể ra mắt trong màu áo mới.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast