Dùng thử Philips X2566: Cho người cao tuổi nhưng chưa muốn già

Philips X2566 là 1 lựa chọn thú vị dù giá bán không hề rẻ: 1.3 triệu đồng.

Dù công nghệ phát triển đến đâu, vẫn luôn có 1 phân khúc khách hàng mà các hãng sản xuất khó lòng có thể chạm tới: Người cao tuổi.

Mắt kém, tay chậm và khả năng tiếp thu cái mới bị hạn chế khiến các sản phẩm công nghệ luôn khiến người có tuổi chùn tay. Đến thời điểm hiện tại, mọi nỗ lực tiếp cận phân khúc khách hàng có tuổi đều chỉ dừng ở mức thoả mãn nhu cầu nghe gọi nhắn tin.

Màn hình lớn, phím bấm lớn với giao diện được tối giản và nhiều tính năng khá "độc", Philips X2566 là 1 lựa chọn thú vị dù giá bán không hề rẻ: 1.3 triệu đồng.

Dùng thử Philips X2566: Cho người cao tuổi nhưng chưa muốn già ảnh 2

Đi ngược lại cách tiếp cận ấy, Philips vừa ra mắt ở thị trường Việt Nam 1 model điện thoại cơ bản dành cho người cao tuổi, chiếc X2566. Tuy hướng tới đối tượng người dùng có tuổi nhưng X2566 được trang bị khá đầy đủ tính năng từ màn hình màu kích thước lớn, camera VGA tới khả năng chơi nhạc MP3, FM cùng thời lượng pin khá "trâu bò".

Đi kèm nhiều tính năng khá hitech như kính lúp, bluetooth, 1 chạm mở apps, nhắn tin MMS... Có thể nói, X2566 dành cho những người tuổi cao mắt kém nhưng vẫn... chưa chịu già.

Kích thước của X2566 khá to so với 1 chiếc Feature Phone với màn hình màu 2.4 inch phân giải 320x240. Màn hình lớn là 1 điểm lạ của X2566 so với các sản phẩm điện thoại cho người có tuổi khác. Thường các sản phẩm cho người cao tuổi chỉ được trang bị màn hình dòng số như máy tính bỏ túi rất đơn điệu.

Theo GenK

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast