FC Family 2 vô địch Giải Bóng đá mini Cúp Bia Sài Gòn

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi, tối 14/11, Giải Bóng đá mini tranh Cúp Bia Sài Gòn (khu vực Hà Tĩnh) đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự lên ngôi của đội bóng FC Family 2.

>> Khai mạc Giải Bóng đá mini tranh Cúp Bia Sài Gòn

Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng giải bóng đá Cup Bia Sài Gòn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giải hâm mộ. Các đội bóng đã nhập cuộc thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả hâm mộ nhiều trần cầu hấp dẫn cuốn hút người xem.

Biểu diễn thể dục nghệ thuật chào mừng các đội bóng trước giờ khai mạc trận chung kết

Biểu diễn thể dục nghệ thuật chào mừng các đội bóng trước giờ khai mạc trận chung kết

Sau loạt trận thi đấu loại trực tiếp, các đội FC New Focus, FC Family1, FC Family 2 và FC Quahaco đã giành quyền vào bán kết và chung kết.

Trong trận chung kết, hai đội FC Family 2 và FC New Focus đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hết sức hấp dẫn, đẹp mắt với lối chới tấn công cởi mở.

Kết thúc hai hiệp đấu chính thức, đội FC Family 2 đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước đội FC New Focus với tỷ số 4-1.

Khán giả cổ vũ hết mình cho các đội chơi

Khán giả cổ vũ hết mình cho các đội chơi

Ngay sau trận chung kết, BTC đã trao thưởng cho các đội đạt giải. Đội FC Family 2 giành Cúp vô địch kèm theo 40 triệu đồng tiền thưởng; FC New Focus nhận giải nhì với 20 triệu đồng tiền thưởng; FC Quahaco đạt giải ba với 10 triệu đồng tiền thường; FC Family 1 được nhận giải khuyến khích với 5 triệu đồng tiền thưởng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast