Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Báo Hà Tĩnh nhân dịp đầu Xuân Nhân Thìn

Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng, sáng 3/2, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, chúc mừng và nói chuyện với cán bộ, phóng viên Báo Hà Tĩnh. Cũng dự có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Quốc Vinh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Tổng biên tập Lê Hữu Quý đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy một số nét chính mà Báo Hà Tĩnh đã đạt được trong năm qua cả trên 2 tờ báo mạng và báo viết. Với 46 CB-PV-CNV trong đó có 34 đảng viên, năm 2011, Báo Hà Tĩnh đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội của tỉnh, tuyên truyền các NQ của Trung ương và tỉnh, 2 lần được Bí thư Tỉnh uỷ gửi thư khen, 2 lần nhận bằng khen của Tỉnh uỷ. CBPV Báo đã giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, ngày càng vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vình nói chuyện với CBPV Báo Hà Tĩnh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vình nói chuyện với CBPV Báo Hà Tĩnh

Năm 2012, Báo Hà Tĩnh tập trung cao cho việc tuyên các NQ của Hội nghị TW IV khóa XI và các vấn đề trọng tâm của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình vui mừng trước những thành tích Báo Hà Tĩnh giành được trong năm 2011 vừa qua
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình vui mừng trước những thành tích Báo Hà Tĩnh giành được trong năm 2011 vừa qua

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình chúc mừng năm mới tập thể CB, PV Báo Hà Tĩnh và bày tỏ sự vui mừng phấn khởi về những thành tích, kết quả đạt được trong năm qua; đồng thời thông báo về những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2011. Những kết quả đó có sự đóng góp của báo chí nói chung, Báo Hà Tĩnh nói riêng. Nhờ báo chí, các nhân tố điển hình đã được lan toả sâu rộng, cái hay cái đẹp đựoc phát huy, hạn chế, tiêu cực được đẩy lùi, niềm tin của nhân dân vào Đảng ngày càng được nâng lên. Báo Hà Tĩnh đã được các tầng lớp nhân dân, nhất là cán bộ lão thành đón nhận. Báo ngày càng hay về nội dung, đẹp về hình thức, CBPV gương mẫu, tận tụỵ, tâm huyết, có mặt kịp thời ở những nơi khó khăn, nhất là thiên tai lũ lụt…

Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu CBPV Báo cần phát huy những kết quả năm qua, tiếp tục đoàn kết chung sức chung lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa; bám sát các chủ trương, nghị quyết, các phong trào của tỉnh, đưa tin kịp thời, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới, GPMB, triển khai các dự án lớn, đặc biệt là tuyên truyền về 2 nghị quyết của Hội nghị TW 4 khoá XI , việc đưa nghị quyết vào cuộc sống; hướng về cơ sở, thực hiện tốt Chỉ thị 35, kết luận 05 BTV Tỉnh uỷ, Chỉ thị 33 UBND tỉnh, cán bộ phóng viên Báo cũng phải tự chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc, tạo uy tín ngày càng cao đối với cơ quan Báo Đảng, xây dựng Báo Hà Tĩnh thực sự tiêu biểu, toàn diện trên tất cả các mặt, Đảng bộ Báo phải là đơn vị trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đồng hành cùng tỉnh nhà thực hiện tốt các chỉ tiêu, mục tiêu nhiệm vụ năm 2012 và những năm tiếp theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast