Tòa giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 16/1, Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh Nguyễn Thái Hợp cùng đoàn đã đến chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đón tiếp đoàn.

Tòa giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh thông tin khái quát về tình hình KT-XH

Đến thăm, chúc tết lãnh đạo Hà Tĩnh, Giám mục Nguyễn Thái Hợp bày tỏ vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của tỉnh nhà trong thời gian qua, trong đó nổi bật là những kết quả về kinh tế - xã hội.

Sự phát triển đó góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào theo đạo Thiên chúa. Bước sang năm mới, Giám mục Nguyễn Thái Hợp chúc Hà Tĩnh tiếp tục có thêm nhiều kết quả nổi bật trong năm 2020.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà Giám mục Nguyễn Thái Hợp dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh.

Tòa giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh

Giám mục Nguyễn Thái Hợp cùng các chức sắc chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh

Thông tin khái quát một số kết quả nổi bật tình hình phát triển của tỉnh trong năm qua, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh khẳng định: Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp to lớn của đồng bào theo đạo, nhất là trong phong trào xây dựng NTM, đô thị văn minh. Thời gian tới, rất mong cộng đồng người theo đạo Thiên chúa tiếp tục tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương, góp phần cùng với tỉnh nhà hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh và các linh mục, chức sắc, người dân theo đạo đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm.

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast