Samsung giới thiệu TV QLED 49 inch giá mềm hơn, nhắm vào gia đình trẻ

Với kích thước màn hình nhỏ và giá rẻ hơn, chiếc TV QLED 49 inch của Samsung sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Samsung Vina vừa thông báo giới thiệu phiên bản nhỏ hơn của dòng TV QLED cao cấp chủ lực của hãng năm nay. Chiếc TV có màn hình 49 inch phù hợp với không gian nhỏ của nhiều gia đình, đồng thời giá cũng tiếp cận với số đông hơn.

samsung gioi thieu tv qled 49 inch gia mem hon nham vao gia dinh tre

Chiếc TV QLED Q7F của Samsung vẫn có những chức năng đầy đủ như hai chiếc kích thước 55, 65 inch ra mắt trước đó.

Dòng TV QLED dùng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot được cho là hiển thị 100% màu sắc, không có hiện tượng lưu hình. Dòng TV cao cấp của Samsung cũng bảo đảm góc nhìn, độ sáng, độ tương phản, dải màu ở mức độ cao.

Bên cạnh đó, dòng TV mới cũng có thiết kế viền màn hình mỏng với dây kết nối tối giản. Chỉ có một sợi cáp quang mỏng kết nối giữa TV với hộp kết nối tổng hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho TV. Nó cũng có giá treo tường ẩn để không ảnh hưởng không gian trong nhà.

Giao diện điều khiển SmartHub được cải tiến dễ sử dụng, kết hợp với One Remote - một điều khiển duy nhất cho nhiều thiết bị - sẽ giúp người dùng sử dụng TV đơn giản hơn. Ngoài ra, TV mới của Samsung có thể được điều khiển bằng smartphone thông qua ứng dụng Smart View có mặt trên cả Android và iOS.

Samsung cho biết dòng TV kích thước màn hình nhỏ hơn 40 inch đang có xu hướng giảm, trong khi TV 49 inch lại đang gia tăng thị phần. Phân khúc này chiếm tỷ lệ 18,3% toàn thị trường TV trong năm 2015 và năm 2016 là 21%.

Là thương hiệu dẫn đầu với 50% thị phần phân khúc này, Samsung đưa ra dự đoán các sản phẩm TV có kích cỡ màn hình 49 inch sẽ tiếp tục phát triển và chiếm 25% thị trường của ngành hàng hiển thị hình ảnh trong năm 2017.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast