Hà Tĩnh: 4 người tử vong khi kéo cáp viễn thông

(Baohatinh.vn) - Khoảng 17h chiều nay (26/10), trong lúc dựng cột để kéo cáp công trình viễn thông tại cánh đồng giáp ranh giữa xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), 4 công nhân đã bị điện giật tử vong.

Hà Tĩnh: 4 người tử vong khi kéo cáp viễn thông

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, danh tính 4 công nhân gặp nạn là: Phạm Văn Tình, Phạm Văn Lành, Nguyễn Trọng Ngoãn và Nguyễn Văn Cương, đều ở thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên. Trong đó, 2 nạn nhân Phạm Văn Tình và Phạm Văn Lành là anh em ruột.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho rằng, 4 công nhân dựng cột dưới đường điện trung thế nên có thể vi phạm khoảng cách an toàn và xảy ra sự cố đáng tiếc.

Hà Tĩnh: 4 người tử vong khi kéo cáp viễn thông

Lãnh đạo huyện cẩm Xuyên kịp thời có mặt tại hiện trường chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý và hỗ trợ 10 triệu đồng/gia đình nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý; đồng thời quyết định hỗ trợ mỗi gia đình bị nạn 10 triệu đồng để lo hậu sự.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý tại hiện trường theo quy định để bàn giao các nạn nhân cho gia đình về an táng theo phong tục tập quán địa phương; đồng thời điều tra làm rõ vụ tại nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast