Xả súng ở bang Florida, Mỹ khiến 8 người thương vong

(Baohatinh.vn) - Vụ xả súng xảy ra ở thành phố Tampa, hạt Hillsborough, bang Florida tối 10/11 (giờ địa phương) khiến 1 người thiệt mạng, 7 người bị thương.

(Ảnh minh họa)

Các nhà điều tra tin rằng nhóm người đi trên một chiếc xe hơi được bọc kín các cửa kính bằng giấy màu là thủ phạm gây nên vụ xả súng. Nhóm này đã nã nhiều phát súng vào những người đang tụ tập gần một sân bóng rổ ở thành phố Tampa.

Đài ABC của Mỹ đưa tin, vụ xả súng không phải ngẫu nhiên và các nạn nhân đã bị nhắm mục tiêu từ trước. Các nhà điều tra đang cố gắng xác định động cơ đằng sau vụ tấn công.

Ông Chad Chronister, cảnh sát trưởng hạt Hillsborough cho hay, một người đàn ông 36 tuổi đã tử vong vì vết thương quá nặng sau khi được chuyển đến bệnh viện. Hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch trong khi 5 người khác đã ổn định. ABC cho biết tất cả các nạn nhân đều ở độ tuổi từ 17 đến 36.

Ông Chronister cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã mất một mạng người đêm nay do bạo lực vô nghĩa. Chúng tôi đặt mục tiêu giữ bình yên cho cộng đồng và sẽ tiếp tục truy quét những kẻ làm loạn”.

Một vài vụ nổ súng đã xảy ra kể từ sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Trước đó, đêm 7/11 (giờ địa phương), một vụ nổ súng xảy ra ở thành phố Virginia Beach sau khi kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ ngã ngũ, đã khiến ít nhất 3 người bị thương, gồm những người từ 15-17 tuổi.

Xả súng ở bang Florida, Mỹ khiến 8 người thương vong

(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast