Gần 1.000 người nhập viện điều trị trong 3 ngày nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Nhờ chuẩn bị chu đáo về con người và vật tư, thuốc men nên trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (từ ngày 13-15/4), các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn Hà Tĩnh đã đảm bảo tốt công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Gần 1.000 người nhập viện điều trị trong 3 ngày nghỉ lễ

Việc khám và chữa trị cho người bệnh vẫn được các cơ sở KCB duy trì như bình thường

Theo bác sỹ Hoàng Quang Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh, dịp nghỉ lễ bệnh viện thực hiện trực 24/24h và phân theo 4 cấp: Lãnh đạo, chuyên môn, xử lý thông tin đường dây nóng, hành chính - hậu cần và bảo vệ - tự vệ.

Từ ngày 13 đến ngày 15/4, BVĐK Hà Tĩnh đã đón gần 800 bệnh nhân đến thăm khám, trên 200 trường hợp nhập viện điều trị, trong đó có 12 trường hợp nhập viện do tai nạn giao thông.

Gần 1.000 người nhập viện điều trị trong 3 ngày nghỉ lễ

Vật tư, thuốc men được chuẩn bị chu đáo, đáp ứng yêu cầu điều trị trong những ngày nghỉ vừa qua

Theo báo cáo nhanh từ Sở Y tế Hà Tĩnh, trong dịp nghỉ lễ có trên 1.700 lượt người đến thăm khám tại các cơ sở KCB trên địa bàn, gần 1.000 trường hợp nhập viện điều trị, trong đó có 49 người nhập viện do va chạm giao thông.

Thực hiện công văn chỉ đạo của Sở Y tế, trong những ngày nghỉ lễ, các đơn vị KCB đã phân ca trực, cấp cứu và khám bệnh cho nhân dân, chuẩn bị đầy đủ các vật tư, thuốc men đảm bảo tất cả người bệnh được cấp cứu, khám và điều trị kịp thời. Các cở sở KCB đã không từ chối hoặc xử trí chậm trễ bất cứ trường hợp nào; đặc biệt chú trọng nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast