Container ngang nhiên chạy trong thành phố, cuốn đứt dây điện của người dân

(Baohatinh.vn) - Chiếc xe container lưu thông trên đường Nguyễn Công Trứ đã cuốn đứt đường dây điện của hộ dân ở tổ dân phố 2, phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) nhưng không dừng lại. Quá bức xúc, người dân đã chạy xe máy đuổi theo yêu cầu tài xế có trách nhiệm với đường điện bị đứt.

Lúc 8h30 sáng nay (7/9), xe container mang BKS 15C – 025.38 kéo theo rơ-mooc 15R – 042.26 lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Công Trứ (TP Hà Tĩnh) khiến nhiều người đi đường không khỏi ngỡ ngàng.

Container ngang nhiên chạy trong thành phố, cuốn đứt dây điện của người dân

Container lưu thông trên đường Nguyễn Công Trứ khiến nhiều người đi đường ngạc nhiên

Do khổ xe quá lớn, container di chuyển rất khó khăn bởi vướng các đường điện, đường cáp. Mỗi lần như vậy, tài xế phải dừng xe, cho phụ lái dùng gậy gỗ leo lên thùng container để nâng các tuyến dây lên rồi cho xe đi qua.

Quá trình lưu thông, chiếc container đã cuốn đứt đường dây điện của một hộ dân ở tổ 2, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh. Tuy nhiên, tài xế không dừng lại để xử lý hiện trường. Quá bức xúc, người dân đã điều khiển xe máy đuổi theo container, yêu cầu tài xế có trách nhiệm với đường dây bị đứt.

Container ngang nhiên chạy trong thành phố, cuốn đứt dây điện của người dân

Đường dây điện bị container cuốn đứt

Theo lời tài xế, anh được người thuê chở hàng hướng dẫn di chuyển trên đường Nguyễn Công Trứ, chứ không biết việc container không được phép lưu thông trên tuyến đường này.

Thông tin từ Đội CSGT TP Hà Tĩnh cho biết, xe container như trên không được lưu thông trên các tuyến đường thành phố. Đến gần trưa nay, chiếc xe đã bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Chủ đề Tai nạn Giao thông Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast