Loạt điện thoại “cục gạch” đáng chú ý tại Việt Nam

Những điện thoại tính năng cơ bản từ Nokia, Mastel, Coolpad giá dưới một triệu đồng vẫn được mua nhiều tại Việt Nam.

Loạt điện thoại “cục gạch” đáng chú ý tại Việt Nam

Nokia 105

Nokia 105 là một trong những điện thoại cơ bản (feature phone) bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Theo một số chủ cửa hàng điện thoại ở các địa phương, sức hấp dẫn của mẫu máy này đến từ mức giá rẻ (350.000 cho bản một sim và thêm 10.000 đồng cho bản hai sim), trong khi các tính năng cơ bản vẫn có đầy đủ, chẳng hạn đèn pin LED, đài FM, pin “trâu”, bàn phím T9 có thiết kế hợp lý, mang đến cảm giác gõ tốt. Sau hai năm ra mắt thành công tại Việt Nam, Nokia 105 cũng vừa được nâng cấp lên phiên bản 2019, với việc bổ sung thêm bản màu hồng và một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế phím.

Loạt điện thoại “cục gạch” đáng chú ý tại Việt Nam

Nokia 3310

Nokia 3310 (2017) là mẫu máy đầu tiên trong chiến dịch hồi sinh những sản phẩm Nokia “huyền thoại” một thời. Sản phẩm được sự chú ý nhờ sở hữu nhiều màu sắc đa dạng, trẻ trung và vẫn giữ được nhiều nét trong thiết kế của mẫu 3310 trước đây. Màn hình trên máy có kích thước 2,4 inch, đi kèm là pin 1.200 mAh, camera 2 megapixel, hai khe cắm sim nhưng chỉ là kết nối 2G. Nokia 3310 hiện có giá khoảng 1 triệu đồng.

Loạt điện thoại “cục gạch” đáng chú ý tại Việt Nam

Masstel Fami Viet

Cũng là một mẫu điện thoại “cục gạch”, nhưng sản phẩm đến từ Masstel lại hướng đến một thị trường ngách là những người già lần đầu dùng điện thoại. Để đáp ứng nhu cầu này, Fami Viet và một số sản phẩm khác trong dòng Fami được trang bị bàn phím kích thước lớn, giao diện đơn giản dễ thao tác, đi kèm một nút SOS để chủ nhân có thể nhanh chóng gọi giúp đỡ khi cần thiết, đài FM. Máy cũng được trang bị viên pin lớn cùng một dock sạc để hạn chế tối đa tình trạng hết pin do thói quen sử dụng của người già. Sản phẩm có giá 500.000 - 600.000 đồng.

Loạt điện thoại “cục gạch” đáng chú ý tại Việt Nam

Coolpad F110

F110 là mẫu điện thoại rẻ nhất nhì thị trường hiện nay, giá 190.000 đồng. Ngoài kích thước nhỏ gọn, nhiều màu sắc, hỗ trợ hai sim, Coolpad F110 còn hấp dẫn bởi tính năng Bluetooth Partner đặc biệt. Tính năng này giúp máy có thể hoạt động như một chiếc tai nghe Bluetooth, để người dùng có thể ghép nối với smartphone và nghe cuộc gọi mà không cần lấy smartphone ra khỏi túi.

Loạt điện thoại “cục gạch” đáng chú ý tại Việt Nam

Nokia 2720 Flip

Nokia 2720 Flip nắp gập là mẫu máy mới nhất vừa được Nokia giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài thiết kế gập lạ mắt, máy còn gây chú ý nhờ việc được trang bị kết nối 4G có thể chia sẻ với các thiết bị khác, hệ điều hành KaiOS và cài sẵn một số ứng dụng như YouTube, Maps, WhatsApp, Facebook. Nokia 2720 có giá 1,9 triệu đồng.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast