Mách bạn cách mở khoá iPhone như điệp viên

Trong phim hành động Hollywood các điệp viên thường dùng các loại máy quét vân tay để bảo vệ dữ liệu bí mật. Giờ đây bạn cũng có thể tích hợp tính năng này để mở khoá iPhone bằng thao tác đơn giản.

Trên Cydia vừa xuất hiện ứng dụng cho phép mở/khoá màn hình có tên gọi iScan Lockscreen.

Khi được cài đặt, iScan Lockscreen sẽ nhận dạng dấu vân tay của người sử dụng để mở khóa điện thoại.

Để đăng nhập vào iPhone bạn phải chạm ngón tay của bạn vào màn hình để được "quét" nhận dạng dấu vân tay.

Để mở khoá điện thoại bằng vân tay trên iScan Lockscreen người sử dụng sẽ phải phải đặt ngón tay vào “bộ quét” hình chữ nhật nằm dưới thanh bar và đợi cho đến khi chùm tia quét chạy hết 3 vòng. Sau đó nhanh chóng rút ngón tay ra để mở khóa điện thoại.

Giao diện màn hình khoá iScan Lockscreen trên iPhone
Giao diện màn hình khoá iScan Lockscreen trên iPhone

Tuy nhiên, thực tế là chiếc điện thoại của bạn được mở khóa nhưng không hoàn toàn phụ thuộc vào dấu vân tay mà nó quét được, mà tùy vào số tiếng bíp hoặc số lần rung động kể từ ngón tay của bạn chạm vào màn hình.

Chương trình này không nhận biết được bạn bè hay người thân của người sử dụng vì thế họ sẽ nghĩ rằng bạn đã cài đặt bộ đọc dấu vân tay thật trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

Điều kiện để cài đặt và sử dụng iScan Lockscreen là là thiết bị của bạn phải được jailbreak và cài đặt bộ giao diện Winterboard.

Bạn tải iScan Lockscreen tại địa chỉ http://www.mediafire.com/?xs07cc14m13l021. Sau đó giải nén và copy toàn bộ dữ liệu đã giải nén vào thư mục var/stash/theme trên iPhone.

Cuối cùng kích hoạt tính năng mở khoá bằng vân tay bằng cách khởi động winterboard và chọn iScan Lockscreen, bấm respring và thưởng thức tính năng bảo mật bằng vân tay trên iPhone.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast