Marshall ra mắt loa thông minh hỗ trợ Google Assistant giàn âm thanh

Marshall, hãng âm thanh lâu đời với các thiết bị xuất hiện tại các đại nhạc hội rock lớn đã quyết định sản xuất chiếc loa thông minh tích hợp Google Assitant đầu tiên của mình.

Ngày 31/8, tại sự kiện công nghệ IFA diễn ra ở Đức, Marshall giới thiệu sản phẩm sắp được ra mắt của mình trong thời gian tới với tên gọi Voice, thiết bị đầu tiên của Marshall hỡ trợ Google Assistant.

Với trợ lý Google Assistant, các sản phẩm của Marshall sẽ đồng bộ với các thiết bị Android tốt hơn.

Bên cạnh đó, hãng cũng công bố hai sản phẩm mới là Marshall Acton II và Stanmore II được tích hợp trợ lý ảo Alexa từ Amazon. Hai thiết bị này sẽ chính thức lên kệ trong tháng tới.

Marshall ra mắt loa thông minh hỗ trợ Google Assistant giàn âm thanh

Marshall Voice là thiết bị thông minh đầu tiên của hãng loa Anh Quốc tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.

Ngoài trợ lý ảo Alexa, Marshall Acton II và Stanmore II được hãng trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class D mới kèm với nút vặn điều chỉnh bass, mid, treble để người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh.

Các sản phẩm của Marshall đều được thừa hưởng thiết kế đậm chất Anh Quốc với vỏ bọc da, màn loa vải đan cùng một số chi tiết có màu đồng và đặc biệt là logo biểu tượng ở chính giữa.

Hãng không công bố thời gian thiết bị Voice ra mắt. Tuy nhiên, Marshall Stanmore II được chính thức bán ra vào ngày 30/8 với giá 400 USD. Trong khi đó, Acton II sẽ lên kệ vào ngày 2/10 với giá 300 USD.

Ngoài các thiết bị như Echo, Google Home, giờ đây người dùng đã có được trải nghiệm loa thông minh với chất lượng âm thanh tốt hơn từ Marshall, thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nghe có tuổi đời hơn 50 năm.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast