Trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 87 học viên Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - 87 học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K70.B02 khóa học 2019 - 2021 của Hà Tĩnh đã hoàn thành khóa học và được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp.

Trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 87 học viên Hà Tĩnh

PGS-TS Mai Đức Ngọc - Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạo (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Thế Dũng cùng đại diện các ban, ngành và các học viên khóa học tham gia buổi lễ bế giảng, tổ chức sáng ngày 8/4/2021.

Lớp học gồm 88 học viên - là những cán bộ lãnh đạo quản lý đương chức với chức danh trưởng, phó trưởng phòng của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và trưởng, phó ban cấp huyện ở Hà Tĩnh.

Sau gần 2 năm học tập, đến nay, lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình toàn khóa theo quy định. Trong quá trình học tập, công tác giảng dạy được thực hiện đúng kế hoạch, quy định, quy chế của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 87 học viên Hà Tĩnh

PGS-TS Mai Đức Ngọc - Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạo (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) ghi nhận sự nỗ lực của các học viên khóa học và sự quan tâm tạo điều kiện của Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh.

Đội ngũ giảng viên được lựa chọn có đủ trình độ, kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy các môn khoa học lý luận; triển khai nghiêm túc chương trình đào tạo, các bài giảng đảm bảo tính khoa học, theo đúng quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Dù đào tạo theo hình thức vừa học, vừa làm nhưng đa số học viên tự giác chấp hành nghiêm chỉnh nội quy; sắp xếp công việc chuyên môn để học tập nghiêm túc, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng lớp học.

Kết quả, 87/88 học viên hoàn thành việc học tập, nghiên cứu, thi tốt nghiệp và được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, 83 học viên đạt loại khá, 4 học viên đạt loại trung bình khá.

Trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 87 học viên Hà Tĩnh

Đại diện khóa học tặng hoa chúc mừng lãnh đạo nhà trường và các thầy cô tham gia giảng dạy.

Trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 87 học viên Hà Tĩnh

Lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp các học viên hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình của khóa học. Khóa học là cơ hội để các học viên tiếp thu kiến thức lý luận thông qua các bài giảng, quá trình tự nghiên cứu nhằm đưa những kiến thức đó áp dụng vào thực tiễn, giải quyết những vấn đề nảy sinh tại cơ quan, đơn vị mình.

Trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 87 học viên Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Thế Dũng phát biểu tại buổi lễ bế giảng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, trong điều kiện tình hình mới, việc cán bộ học tập nâng cao trình độ là yêu cầu bắt buộc, nếu không đáp ứng được về trình độ chuyên môn sẽ tụt hậu, gặp khó khăn trong thực tiễn công tác.

“Đây vừa là quyền lợi, vừa là trách nhiệm của cán bộ” - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các học viên phát huy những kiến thức đã được đào tạo để đóng góp cho quá trình xây dựng, phát triển của địa phương; mong muốn lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện mở các lớp đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Chủ đề Đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ Hà Tĩnh vào cuộc sống

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast