Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/12, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh chủ trì tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015, triển khai Chương trình hành động của Ban Dân vận thực hiện Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XVIII. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng dự.

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 1

Chủ trì hội nghị

Bằng nhiều cách làm sáng tạo, năm 2015, công tác dân vận được triển khai đồng bộ trong cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, Ban Dân vận các cấp đã kịp thời tham mưu, đề xuất cấp ủy, chính quyền nhiều chủ trương, giải pháp sát đúng, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ của địa phương. Bên cạnh đó, công tác dân tộc, tôn giáo tiếp tục được quan tâm, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân theo đúng pháp luật...

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 2

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Kỳ Anh Trần Thành Nam: Cần sự quan tâm, vào cuộc hơn nữa của cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác dân vận.

Tại hội nghị, Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII về công tác dân vận, với mục tiêu vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân phát huy dân chủ và sức mạnh đại đoàn kết thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu mà nghị quyết đề ra; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận của hệ thống chính trị, góp phần tăng cường niềm tin, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa nhân dân với Đảng.

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 3

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Văn Sơn: Việc chọn đúng nội dung chỉ đạo là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong công tác dân vận.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh ghi nhận những kết quả trong công tác dân vận trong năm 2015.

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh phát biểu tại hội nghị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, thời gian tới, Ban Dân vận các cấp tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra; nâng cao hiệu quả phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong nắm tình hình, giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác vận động quần chúng, đặc biệt là công tác GPMB, xử lý các vụ việc phát sinh ở cơ sở; tiếp tục nhân rộng các mô hình dân vận khéo gắn với chương trình xây dựng NTM ở từng địa phương…

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 5

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh trao bằng khen của Ban Dân vận TƯ cho các tập thể, cá nhân

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiệnNQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 6

... và trao tặng giấy khen của Ban Dân vận Tỉnh ủy cho các cá nhân

Tại hội nghị, Trưởng ban Dân vận Phan Cao Thanh đã trao bằng khen của Ban Dân vận Trung ương cho 5 tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua dân vận khéo giai đoạn 2011-2015; trao giấy khen của Ban Dân vận Tỉnh ủy cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast