Ý tưởng trang trí giúp bàn làm việc của bạn hòa vào thiên nhiên

Hãy thoả sức trang trí góc làm việc của mình bằng các ý tưởng dưới đây để có được một bầu không khí trong lành, dễ chịu, giúp tạo nên nguồn cảm hứng lớn cho công việc.

Giấy dán tường

Tìm các mẫu hình dễ thương như: hình cây hoa, lá, các hình của thiên nhiên... thông qua giấy dán tường hay các vật liệu để trang trí cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một góc làm việc tại gia tràn đầy cảm hứng từ thiên nhiên.

Những chậu cây nhỏ được đặt trên bàn làm việc cũng là một ý tưởng không tồi. Đối với giấy dán tường không nhất thiết chỉ là một màu mà nên cắt nhiều màu để pha trộn làm tăng sự sinh động cũng như tạo sự tương phản trong không gian.

Ý tưởng trang trí giúp bàn làm việc của bạn hòa vào thiên nhiên

Khung ảnh

Những khung ảnh đẹp thì dù có kích thước lớn hay nhỏ, được trang trí thành hàng hay xen kẽ trên tường, chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho góc làm việc của bạn.

Để giảm đi sự đơn điệu của những bức tường lớn, chúng ta nên cố gắng tìm những bức tranh có khung hình mẫu hoa, lá tươi, tự nhiên sẽ giúp không gian trở nên tươi tắn, nhiều màu sắc lôi cuốn hơn.

Kệ cây xanh

Một ý tưởng tuyệt vời nhằm tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ đó là kệ treo tường, với ý tưởng đặt những chậu cây nhỏ hay những chậu cây leo rũ xuống. Trông chúng thật bắt mắt và ấm áp hơn rất nhiều.

Ý tưởng trang trí giúp bàn làm việc của bạn hòa vào thiên nhiên

Chậu cây

Nếu bạn không thích sự lộn xộn, bừa bộn thì chỉ cần một chậu cây có kích thước vừa phải, phù hợp với phong cách căn phòng bạn và trồng những loại cây đẹp mắt, giúp thanh lọc không khí: hoa đồng tiền, cây sài đất, cây vạn tuế... Ý tưởng này sẽ giúp góc làm việc của bạn không chỉ trông đẹp mắt mà còn thư thái, dễ chịu.

Cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên

Một yếu tố vô cùng quan trọng trong cách trang trí là ánh sáng. Đó chính là lý do các bàn làm việc đều được kê sát tường, bên cạnh cửa sổ. Đón một chút ánh sáng tự nhiên bên cạnh cửa sổ sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái, ngập tràn năng lượng cho một ngày làm việc mới.

Ý tưởng trang trí giúp bàn làm việc của bạn hòa vào thiên nhiên
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast