Điện lực TP Hà Tĩnh tặng bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/6, Điện lực thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Thành đoàn Hà Tĩnh và UBND xã Thạch Trung tổ chức trao tặng bóng đèn compact tiết kiệm điện cho hộ nghèo trên địa bàn toàn xã.

dien luc tp ha tinh tang bong den tiet kiem dien cho ho ngheo

Dịp này, Điện lực thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành trao tặng 132 bóng đèn compact cho 66 hộ nghèo thuộc xã Thạch Trung, đồng thời tới tận từng hộ để tiến hành lắp đặt, chỉnh trang lại lưới điện và đường dây sau công tơ của gia đình cũng như tuyên truyền, hướng dẫn, tư vấn cho bà con các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

dien luc tp ha tinh tang bong den tiet kiem dien cho ho ngheo

Được biết trong đợt này, Điện lực thành phố Hà Tĩnh sẽ trao tặng 855 bóng đèn compact cho các hộ nghèo trên địa bàn các xã, phường với tổng giá trị gần 28 triệu đồng. Theo đó, Đoàn Thanh niên Điện lực thành phố sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên các địa phương tiến hành lắp đặt bóng đèn cho các hộ.

Trao tặng bóng đèn compact tiết kiệm điện cho hộ nghèo nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2016. Đây là hoạt động thường niên, đầy ý nghĩa mà Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói chung và Điện lực thành phố Hà Tĩnh nói riêng hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với chương trình giảm nghèo và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast