Toyota Land Cruiser Prado 2014 xuất đầu lộ diện

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2014 mang một diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là thiết kế phần đầu xe.

Đến hôm qua, chiếc SUV cao cấp nhất của Toyota đã chính thức xuất hiện thông qua những đoạn video giới thiệu chi tiết nội ngoại thất, cùng khả năng vận hành ấn tượng. Đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2014.

Land Cruiser Prado 2014 khoác lên mình một diện mạo mới với rất nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Chiếc xe có một bộ đèn pha được thiết kế lại với dải đèn LED chạy dọc viền bộ lưới tản nhiệt, bộ lưới tản nhiệt mạ crom mới, cản trước và toàn bộ phần đầu xe đã được hiệu chỉnh thiết kế, cùng một cặp đèn sương mù mới.

Không chỉ đèn pha, đèn hậu của chiếc xe cũng được thiết kế lại, đuôi xe có dải crom lớn hơn chạy ngang từ trái qua phải của chiếc xe. Chiếc xe còn có có rất nhiều thay đổi khác ở ngoại thất.

Bên trong cabin, Toyota Land Cruiser Prado 2014 có một bảng điều khiển mới hiện đại hơn, cụm công-tơ-mét được thiết kế lại, bổ sung thêm màn hình LCD ở giữa cụm công-tơ-mét…

Hiện Toyota chưa công bố bất cứ thông tin nào liên quan đến chiếc Land Cruiser Prado 2014. Nhưng sau những hình ảnh chính thức này, có lẽ hãng xe đến từ Nhật Bản sẽ sớm giới thiệu bản nâng cấp chiếc Land Cruiser Prado.

Dưới đây là hình ảnh chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2014 và hình ảnh chiếc Land Cruiser Prado 2013:

Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast