"Truyền lửa IV (2012) - Khơi dậy khát khao vươn ra thế giới của tuổi trẻ

“Truyền Lửa” là một hoạt động tình nguyện, thường niên của Hội Du học sinh Nghệ Tĩnh (HDHSNT) nhằm khơi dậy khát khao du học của giới trẻ Nghệ Tĩnh và định hướng việc tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. “Truyền Lửa” thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo học sinh, sinh viên, nhà trường và các bậc phụ huynh trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Giao lưu với khán giả tại Hội thảo Truyền lửa III
Giao lưu với khán giả tại Hội thảo Truyền lửa III

Nối tiếp thành công của “Truyền Lửa” I, II và III, “Truyền Lửa” IV (2012) hứa hẹn các cuộc đối thoại cởi mở, thân tình cũng như giao lưu trực tiếp, sôi nổi về chủ đề du học. Hội thảo có sự góp sức của cộng đồng du học sinh Nghệ Tĩnh khắp nơi trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nga, Úc, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, New Zealand... Ban Tổ chức (BTC) “Truyền Lửa” IV (2012) mong muốn mang đến những thông tin bổ ích cùng những chia sẻ thú vị về quá trình nộp học thành công và cuộc sống du học.

Các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu về những hệ thống giáo dục cùng các thông tin học bổng hấp dẫn trên thế giới, lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm làm hồ sơ nộp học, định hướng nghề nghiệp, những trải nghiệm cuộc sống du học thông qua việc tham dự Triển lãm thông tin du học và Trò chuyện và đối thoại với các lưu học sinh, du học sinh thành công. Du học giờ đây đã không còn là một giấc mơ xa vời, chỉ cần chúng ta có ý chí, có quyết tâm và hiểu rõ thông tin. HDHSNT mong muốn và sẵn sàng trở thành một kênh chia sẻ thông tin, một người đồng hành cùng quí vị và các bạn trên con đường chinh phục ước mơ, đỉnh cao tri thức.

Thời gian – Địa điểm – Quy mô dự kiến

· Thời gian & Địa điểm: 7h00 - 11h30 ngày 22/07/2012 tại Hội trường Nhà Văn hóa Lao Động Nghệ An - Số 6 Đường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

· Quy mô dự kiến: 800 người

BTC cũng bố trí xe đưa đón miễn phí, xuất phát vào 6:30 sáng 22/07/2012 từ Khách sạn BMC, số 6, Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh ra TP Vinh và từ TP Vinh trở về Hà Tĩnh sau khi Hội thảo kết thúc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast