Lee Nguyễn được triệu tập đá Copa America

Ngày hôm qua, HLV Jurgen Klinsmann đã công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ chuẩn bị cho Copa America 2016 mùa hè này. Theo đó, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn tiếp tục được góp mặt.

Đây cũng là điều không quá bất ngờ vì trong suốt thời gian từ đầu năm, Lee Nguyễn luôn có tên trong thành phần ĐT Mỹ đá giao hữu và thi đấu vòng loại World Cup 2018 dù không được ra sân thường xuyên. 

lee nguyen duoc trieu tap da copa america

Lee Nguyễn trong trận đấu mới nhất ở MLS. (Ảnh: Getty).

Hiện tại Lee Nguyễn cũng đang giữ được phong độ ổn định ở New England Revolution, cuối tuần qua, anh đã có một pha kiến tạo trong trận hòa 2-2 với Orlando City.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, Lee Nguyễn sẽ có cơ hội rất lớn được lọt vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự Copa America 2016. Trong trường hợp được chọn, Lee Nguyễn sẽ có kỳ Copa America thứ hai cùng ĐT Mỹ. Trước đó, anh đã dự Copa America 2007 tại Venezuela.

Ngoài Lee Nguyễn, danh sách sơ bộ 40 cầu thủ của ĐT Mỹ còn có những cái tên đáng chú ý khác như thủ thành Tim Howard, hậu vệ của Chelsea Matt Miazga, tiên vệ kỳ cựu Michael Bradley, tiền đạo giàu kinh nghiệm Clint Dempsey hay tài năng trẻ Pulisic của Dortmund.

Theo quy định của BTC, các đội bóng sẽ chốt danh sách chính thức dự Copa America 2016 vào ngày 20/5. ĐT Mỹ sẽ tập trung từ ngày 16/5 tới trước khi có ba trận giao hữu gặp Puerto Rico, Ecuador và Bolivia.

Ở kỳ Copa America lần này, ĐT Mỹ nằm ở bảng A cùng Colombia, Costa Rica và Paraguay.

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast