ĐT Indonesia trảm nguyên đội hình trước trận gặp Việt Nam

ĐT Indonesia đang đối diện với áp lực cực lớn từ giới truyền thông và dư luận sau hai trận đấu đáng thất vọng. Những lời kêu gọi phải cải tổ được đưa ra ngày một nhiều và nó đã ngay lập tức được thực hiện.

ĐT Indonesia trảm nguyên đội hình trước trận gặp Việt Nam

HLV Simon McMenemy đang bị dư luận đòi sa thải sau hai trận toàn thua của đội nhà. Tuy nhiên, ông vẫn nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo LĐBĐ Indonesia bởi họ cũng đặt cược vào tài cầm quân của HLV này. Và khi chiếc ghế của ông chưa bị đổ thì một cuộc cách mạng về nhân sự đã được đưa ra với rất nhiều thay đổi. Ngày hôm nay, LĐBĐ Indonesia đã công bố bản danh sách gồm 25 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup. Điều đáng nói, so với lần tập trung gần nhất, có đến một đội hình chính bị thay thế bằng những cái tên mới.

HLV McMenemy đã loại 11 người, chỉ giữ lại 13 cầu thủ so với lần tập trung gần nhất. Cùng với đó, ông gọi 12 gương mặt mới. Đơn cử như ở vị trí thủ môn, chỉ còn Andritany Ardhiyasa tiếp tục được đặt niềm tin trong khi 2 người gác đền còn lại đều là những cái tên mới- Muhammad Ridho, Wawan Hendrawan.

Trong bản danh sách 25 cầu thủ này, có những cái tên như Wawan Hendrawan, Wawan Febrianto, Dendi Santoso… lần đầu tiên được trao cơ hội. Trong khi đó, các cầu thủ Putu Gede, Abduh Lestaluhu, Bayu Pradana, Lerby Eliandry… từng khoác áo đội tuyển Indonesia trước đây. Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ bắt đầu tập luyện vào 1/10 ở Jakarta. Ngày 2/10, ĐT Indonesia sẽ sang UAE trước khi đối đầu với chủ nhà vào ngày 10/10 và sau đó, trở về Jarkata để tiếp đón ĐT Việt Nam (15/10).

DANH SÁCH ĐT INDONESIA

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa, Muhammad Ridho, Wawan Hendrawan.

Hậu vệ: Ricky Fajrin, Yanto Basna, Hansamu Yama, Manahati Lestusen, Novri Setiawan, Putu Gede, Abduh Lestaluhu, Rezaldi Hehanusa.ĐT

Tiền vệ: Andik Vermansah, Evan Dimas, Wawan Febrianto, Arthur Bonai, Stefano Lilipaly, Riko Simanjuntak, Zulfiandi, Hanif Sjahbandi, Bayu Pradana, Dendi Santoso, Saddil Ramdani.

Tiền đạo: Irfan Bachdim, Beto Goncalves, Lerby Eliandry.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast