Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh gửi thư chúc mừng ngành GD&ĐT nhân dịp khai giảng năm học mới

(Baohatinh.vn) - Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn vừa có thư chúc mừng ngành GD&ĐT Hà Tĩnh nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh gửi thư chúc mừng ngành GD&ĐT nhân dịp khai giảng năm học mới

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại huyện Đức Thọ (ngày 23/7/2020).

Thư nêu, năm học 2019 - 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng được sự quan tâm của các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực phấn đấu miệt mài của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, sự chung tay góp sức của các bậc phụ huynh, ngành GD&ĐT tỉnh nhà đã hoàn thành chương trình đúng kế hoạch năm học của tỉnh và Bộ GD&ĐT; kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 được tổ chức nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế, đạt kết quả cao, với tỷ lệ 99,1%.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, Ban Thường vụ Tỉnh ủy biểu dương ngành GD&ĐT đã cùng với các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức trong hệ thống chính trị vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh gửi thư chúc mừng ngành GD&ĐT nhân dịp khai giảng năm học mới

Năm học mới ở Hà Tĩnh bắt đầu bằng ước vọng và tinh thần quyết tâm mới

Để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2020 - 2021, đề nghị ngành GD&ĐT tiếp tục quán triệt sâu sắc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành GD&ĐT nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh;

Phát huy truyền thống hiếu học của người Hà Tĩnh; tiếp tục nâng cao chất lượng GD&ĐT, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước; tập trung khắc phục những khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 để kiên trì thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”.

Trước mắt, tổ chức tốt Lễ Khai giảng năm học mới thực sự là ngày hội đến trường của các em học sinh và phải đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành GD&ĐT, các em học sinh, sinh viên tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đưa sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Chủ đề CHÀO NĂM HỌC MỚI

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast