VFF: Cầu thủ bổ sung từ Việt Nam kịp ra sân trận gặp U23 Thái Lan

Đội hình U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ mắc COVID-19 trong thời gian qua. Để đảm bảo lực lượng tranh tài, ban huấn luyện đã triệu tập bổ sung từ Việt Nam và nhiều khả năng các cầu thủ này sẽ kịp ra sân trận gặp U23 Thái Lan.

VFF: Cầu thủ bổ sung từ Việt Nam kịp ra sân trận gặp U23 Thái Lan

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng U23 Việt Nam có khả năng bị xử thua U23 Thái Lan trong lượt trận cuối bảng C do không đủ tối thiểu 14 cầu thủ khỏe mạnh như yêu cầu của ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, nhóm cầu thủ bổ sung từ Việt Nam phải đến ngày mai 22/2 mới có mặt ở Campuchia và có nguy cơ không thể ra sân.

Tuy nhiên, qua trao đổi, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định các cầu thủ bổ sung sẽ kịp ra sân thi đấu.

“Ban huấn luyện bổ sung các cầu thủ từ Việt Nam. Chúng tôi sẽ lo xong thủ tục để các cầu thủ mới kịp ra sân trong trận gặp U23 Thái Lan”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Nếu bị xử thua, U23 Việt Nam vẫn có thể lọt vào bán kết với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất. Tuy nhiên, ở một giải đấu trẻ không đặt nặng thành tích, việc không được thi đấu sẽ khiến các cầu thủ không có cơ hội cọ xát với những đối thủ trong khu vực, đặc biệt là trước U23 Thái Lan. Hi vọng, U23 Việt Nam sẽ đủ điều kiện ra sân .

Trước đó, ban huấn luyện đã đề xuất gọi bổ sung 6 cầu thủ gồm Phan Tuấn Tài (Viettel), Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Phù Đổng), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nguyễn Thanh Nhân (HAGL) và Trần Bảo Toàn (HAGL) lên đường sang Campuchia chi viện cho U23 Việt Nam.

Theo Báo Tiền phong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast