Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, sáng nay (26/2), Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh, Bệnh viện Phổi tỉnh và BVĐK thành phố Hà Tĩnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải, đại diện các ban Đảng và UBMTTQ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh gửi lời cám ơn sâu sắc tới đội ngũ thầy thuốc các bệnh viện đã không ngừng nỗ lực vượt khó làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

chu tich ubnd tinh chuc mung ngay thay thuoc viet nam

Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, đội ngũ thầy thuốc các bệnh viện tiếp tục đoàn kết, thống nhất, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện, bồi dưỡng đạo đức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

chu tich ubnd tinh chuc mung ngay thay thuoc viet nam

... chúc mừng BVĐK TP Hà Tĩnh...

Đặc biệt, trong cơ chế tự chủ, các bệnh viện cần năng động, đổi mới tư duy hướng các hoạt động hiệu quả hơn, xây dựng bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương để thu hút bệnh nhân. Hơn nữa, tự chủ bệnh viện cũng là cơ hội tốt để cho các bệnh viện làm chủ các hoạt động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, tạo môi trường để thu hút được nhiều bác sỹ về làm việc…

chu tich ubnd tinh chuc mung ngay thay thuoc viet nam

... và chúc mừng Bệnh viện YHCT

Đối với Bệnh viện YHCT và Bệnh viện Phổi tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn với đơn vị, đồng thời giao Sở Y tế nghiên cứu, xem xét và tham mưu với Bộ Y tế tháo gỡ những khó khăn do cơ chế BHYT cho 2 bệnh viện, tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế tại 2 bệnh viện chuyên khoa có tính đặc thù được thuận lợi hơn; khai thác, phát huy tối đa tiềm năng sẵn có của các bệnh viện, góp phần chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người dân trong tỉnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến tặng hoa chúc mừng thầy thuốc nhân dân Phan Đình Nhiêm và thầy thuốc nhân dân Phan Thị Ninh.

chu tich ubnd tinh chuc mung ngay thay thuoc viet nam
chu tich ubnd tinh chuc mung ngay thay thuoc viet nam

Người đứng đầu chính quyền tỉnh mong các thầy thuốc nhân dân tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh nhà.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast