Serena Williams và cô chị Venus thua sốc ở Olympic Rio 2016

Bất ngờ để thua 3-6 4-6 trước cặp đôi người Czech, Lucie Safarova và Barbora Strycova ngay ở trận ra quân tại Olympic Rio 2016, hai chị em nhà Williams đã chấm dứt hy vọng giành HCV Olympic lần thứ 4 liên tiếp.

serena williams va co chi venus thua soc o olympic rio 2016

Đây là thất bại đầu tiên của hai chị em nhà Williams trong 16 trận sát cánh bên nhau ở nội dung đôi nữ tại các kỳ Thế vận hội.

Được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc HCV Olympic tại Rio lần này, cho nên sau trận thua bất ngờ, cả Serena Williams và Venus Williams đều cảm thấy thất vọng tràn trề.

“Chúng tôi đã thi đấu kém và điều này được thể hiện ở kết quả trận đấu”. - cô em Serena thừa nhận.

Trước đó, cô chị Venus Williams đã gục ngã ngay ở vòng 1 đơn nữ trước Kirsten Flipkens với tỷ số 4-6 6-3 7-6. HLV Mary Joe Fernandez của đội tuyển quần vợt Olympic Mỹ tiết lộ sau đó, Venus đã bị ốm trước khi đến Brazil.

serena williams va co chi venus thua soc o olympic rio 2016

Về phía cô em Serena Williams, tay vợt số 1 thế giới người Mỹ này đã không gặp mấy khó khăn trước Daria Gavrilova (Australia) để giành quyền đi tiếp vào vòng 2 đơn nữ tại Olympic Rio 2016.

Sau chiếc HCV đơn nữ tại Thế vận hội ở London cách đây 4 năm, Serena Williams đang hy vọng xác lập kỷ lục trở thành tay vợt nữ đầu tiên đoạt được 2 chiếc HCV Olympic.

Hai chị em nhà Williams đã mang về cho thể thao Mỹ tới 3 chiếc HCV Olympic nội dung đôi nữ tại các kỳ Thế vận hội ở Sydney năm 2000, Bắc Kinh năm 2008 và London năm 2012.

Tại Olympic Athens 2004, cặp đôi này đã không thể thi đấu cùng nhau do Serena Williams dính chấn thương.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast