Hội Nam y Việt Nam tặng quà cho người khuyết tật, hộ nghèo Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Thực hiện các hoạt động thiện nguyện “Vì sức khỏe cộng đồng”, Hội Nam y Việt Nam vừa tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật và 300 suất quà cho người nghèo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

Hội Nam y Việt Nam tặng quà cho người khuyết tật, hộ nghèo Hương Sơn

Hội Nam y Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn tổ chức trao tặng 20 chiếc xe lăn, tổng trị giá 40 triệu đồng cho người khuyết tật trên địa bàn.

Nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện “Vì sức khỏe cộng đồng” với chủ đề “Người thầy thuốc của cộng đồng năm 2020”; nhân dịp kỷ niệm 300 năm ngày sinh của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (11/12/1720 - 11/12/2020), Hội Nam y Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn tổ chức trao tặng 20 chiếc xe lăn, tổng trị giá 40 triệu đồng cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Hội Nam y Việt Nam tặng quà cho người khuyết tật, hộ nghèo Hương Sơn

Hội Nam y Việt Nam còn trao 300 suất quà cho người nghèo ở Hương Sơn.

Trong dịp này, Hội Nam y Việt Nam cũng đã trao 300 suất quà cho người nghèo trên địa bàn huyện. Theo đó, mỗi hộ nghèo được nhận 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, bộ chăn màn và 5 bộ quần áo ấm.

Những món quà trên là nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng đối với người nghèo, đặc biệt động viên người khuyết tật có thêm nghị lực vươn qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Vì người nghèo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast