Chờ đợi diện mạo mới của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tại VTV Cup

Triết lý đề cao lối đánh giàu tốc độ của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tỏ ra khá phù hợp với dàn VĐV đầy sức trẻ và khát khao khẳng định mình của ĐT Bóng chuyền nữ VN hiện nay.

Chờ đợi diện mạo mới của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tại VTV Cup

Từ ngày 4/8 - 11/8 tới Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cúp - Ống nhựa Hoa Sen 2018 sẽ diễn ra tại Hà Tĩnh. ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam năm nay có nhiều sự thay đổi về nhân sự cả trên băng ghế huấn luyện lẫn lực lượng VĐV. Nhưng toàn đội đều đang tập luyện rất tích cực tại trung tâm Huấn luyện Quốc Gia Nhổn và hướng đến VTV Cúp với sự tự tin cao nhất.

ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cúp - Ống nhựa Hoa Sen 2018, khi bước vào tập luyện từ cuối tháng 5. Ngày 23/6, ĐT tạm chia tay 5 VĐV Trà Giang, Kim Thanh, Thanh Thúy, Dương Thị Hên và Thanh Liên trở về CLB thi đấu. Cuối tuần qua, cả 5 VĐV này đã trở lại tập luyện và cùng các đồng đội thực hiện rất tốt những giáo án mà HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đề ra.

Chờ đợi diện mạo mới của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tại VTV Cup

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho VTV Cup 2018

HLV trưởng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam, Nguyễn Tuấn Kiệt chia sẻ: "Các giáo án bây giờ phải chuyển sang là các bài tập có cường độ cao, nhưng cái khối lượng không được nặng lắm vì các VĐV vừa đi thi đấu 2 giải liền. Và các em sẽ có những bài tập về hội tĩnh cũng như là hồi phục để cho các VĐV làm sao cảm thấy thoải mái và tập tốt nhất.

Những bài tập của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhằm mục đích giúp toàn đội thi đấu với tốc độ cao hơn, triết lý của ông cũng đề cao sức của mạnh tập thể, thay vì dựa vào tài năng của từng cá nhân riêng lẻ.

Đội trưởng Đinh Thị Trà Giang của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam cho hay: "Thầy Kiệt chuẩn bị cho bọn em những kỹ thuật và cũng như là những miếng đánh có sự phối hợp với nhau ạ! Bọn em đang trong quá trình phối hợp để hiểu nhau và ăn ý với nhau hơn ở trên sân. Bọn em đã sẵn sàng để chuẩn bị cho VTV Cup sắp tới".

Triết lý đề cao lối đánh giàu tốc độ của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tỏ ra khá phù hợp với dàn VĐV đầy sức trẻ và khát khao khẳng định mình của ĐT Bóng chuyền nữ VN hiện nay. Điều này cũng hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo rất khác cho ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam tại Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup - Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Theo VTV

Chủ đề VTV CUP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast