Bắt đối tượng vận chuyển trái phép ma túy

(Baohatinh.vn) - Sáng 16/12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Tĩnh cho biết: Lực lượng phòng chống tội phạm về ma túy đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Thắng (SN1986, trú tại ở thị trấn Cẩm xuyên) về hành vi vận chuyển trái phép các chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Quang Thắng
Đối tượng Nguyễn Quang Thắng

Khoảng 17h ngày 13/12/2013, tại ngã tư giao nhau giữa đường Trần Phú và đường Hải Thượng Lãn Ông thuộc địa bàn TP Hà Tĩnh, các trinh sát Đội PCMT - Công an thành phố đã bắt quả tang Nguyễn Quang Thắng trong lúc đối tượng đang trên đường vận chuyển ma túy về địa bàn Cẩm Xuyên để tiêu thụ.

Khám xét trong người đối tượng, Công an thành phố thu giữ trên 2,9gam chất bột màu trắng được xác định là hêrôin. Tại cơ quan điều tra đối tượng Thắng khai nhận: Bản thân đối tượng đã bị nghiện ma túy trên 10 năm nên thường xuyên móc nối với các đối tượng nghiện trong tỉnh để mua ma túy về sử dụng và bán cho các con nghiện khác trên địa bàn kiểm tiền để thỏa mãn cơn nghiện.

Được biết Thắng đã tốt nghiệp đại học về CNTT, đã có gia đình và hiện đang làm việc tại một công ty sửa chữa máy tính, song do không vượt qua được cám dỗ của “nàng tiên nâu” nên đã lún sâu vào con đường nghiện ngập và phạm pháp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast