Bắt 2 nghi can vụ thảm án tại Bình Phước

Theo nguồn tin riêng của CAND Online, lực lượng Công an đang tạm giữ 2 nghi can liên quan đến vụ thảm án tại Bình Phước. Nhiều khả năng, vẫn còn những đối tượng có khác liên quan đến vụ thảm án này.

Một trong hai nghi phạm bị bắt giữ tối nay. Ảnh: VNE.

Một trong hai nghi phạm bị bắt giữ tối nay. Ảnh: VNE.

Hai nghi can này tên là Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (đều sinh năm 1991). Hiện nay, các điều tra viên đang lấy lời khai 2 nghi can này.

Công tác điều tra vẫn đang được tiến hành với sự chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát. Một nguồn tin khác cho hay, hiện nay, các mũi trinh sát đang tiếp cận những hướng điều tra khác. Ngày mai, 11/7, Bộ Công an sẽ tổ chức họp báo về vụ thảm án này.

Bắt 2 nghi can vụ thảm án tại Bình Phước ảnh 2

Khoảng 6h ngày 7/7, bà Loan, người giúp việc trong căn biệt thự - Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc - nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước), phát hiện 6 người trong gia đình chủ đã tử vong với nhiều vết thương, tập trung phần cổ. Đó là ông Mỹ (48 tuổi, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của vợ chồng ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan tiếp tục lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) chết trong phòng ngủ.

Bà Loan liền tri hô hàng xóm và báo với Công an. Khi Công an đến hiện trường phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà.

Các điều tra viên thu thập dấu vết tại hiện trường vụ thảm án.

Các điều tra viên thu thập dấu vết tại hiện trường vụ thảm án.

Sau khi vụ án xảy ra, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát lập tức cử một số đồng chí lãnh đạo và điều tra viên có kinh nghiệm phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước tiến hành điều tra, làm rõ.

Ngày 8/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an cũng đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân vụ thảm sát khiến 6 người trong một gia đình tử vong tại ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Theo CAND Online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast