Laptop gaming 2019 sẽ trông như thế này

Với nhiều công nghệ mới như màn hình 240 Hz, card đồ họa RTX cùng viền màn hình mỏng, laptop gaming hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Laptop gaming 2019 sẽ trông như thế này

Màn hình OLED, tần số quét 240 Hz - Theo laptopmag, HP chuẩn bị ra mắt mẫu Omen 15 Gaming với màn hình OLED, tần số quét 240 Hz. Các hãng khác như Dell, Asus, Razer cũng không năm ngoài cuộc chơi này với các sản phẩm Alienware, ROG và Blade. Ảnh: Engadget .

Laptop gaming 2019 sẽ trông như thế này

Chip AMD - Ông Phạm Văn Luận, đại diện truyền thông mảng laptop của Asus tại Việt Nam cho biết trong năm 2019, một số dòng sản phẩm của công ty sẽ sử dụng bộ xử lý từ AMD bên cạnh Intel nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng. Tại CES 2019, HP và Acer cũng hứa hẹn sẽ mang bộ xử lý AMD lên các sản phẩm của họ trong tương lai. Ảnh: CNet .

Laptop gaming 2019 sẽ trông như thế này

Card đồ họa RTX - Tại CES 2019, MSI đã ra mắt chiếc GS75 có cấu hình tùy chọn cao nhất với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080. Ông Nghiêm Hải Đăng, đại diện truyền thông mảng laptop của MSI tại Việt Nam cho biết thêm công ty sẽ tiếp tục mang công nghệ này lên nhiều đời máy trong năm tới. Bên cạnh đó, Asus, Dell và Razer cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thế hệ laptop mới sử dụng card RTX. Thế hệ card đồ họa mới cho phép tái hiện hình ảnh chân thực hơn cũng như tăng trải nghiệm chơi game của người dùng. Ảnh: Gizmodo .

Laptop gaming 2019 sẽ trông như thế này

Cơ chế tản nhiệt mới - Do không gian nhỏ hẹp, laptop gaming thường bị giới hạn hiệu năng sau một khoảng thời gian sử dụng do quá tải nhiệt. Điều này khiến các hãng phải liên tục nâng cấp công nghệ tản nhiệt qua từng năm để có thể tối ưu hiệu suất hoạt động cho thiết bị. Những biện pháp như quạt công suất lớn 12 V, tản nhiệt buồng hơi hay tản nhiệt chất lỏng kết hợp hứa hẹn sẽ giúp máy duy trì hiệu năng ổn định trong thời gian dài. Ảnh: TechNewslog .

Laptop gaming 2019 sẽ trông như thế này

Cắt giảm viền màn hình - Không chỉ những mẫu ultrabook được thiết kế với màn hình viền mỏng, các hãng laptop gaming cũng bắt đầu đi theo xu hướng này. Hạn chế của thiết kế này nằm ở việc camera trước sẽ phải di chuyển xuống phía dưới, gây khó khăn trong quá trình gọi video. Tuy nhiên, nó giúp người dùng có thể trải nghiệm tối đa không gian hiển thị của màn hình. Ảnh: Techspot .

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast