Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà

(Baohatinh.vn) - Trở về sau trận thắng Đắk Lắk, những ngày qua, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã bám sân, tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách đến từ Bình Định với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà

HLV Phạm Minh Đức chỉ đạo các học trò tập luyện nghiêm khắc

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Định diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh vào lúc 16 giờ chiều mai (27/7) với lợi thế nghiêng về đội chủ sân khi Bình Định từng thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 0-3 trong trận lượt đi, đang nằm áp chót trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Đức vẫn đánh giá cao đối thủ. Bởi vậy, những ngày qua, không quản nắng nóng, HLV CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo các học trò tích cực tập luyện, tổ chức thi đấu đối kháng để làm quen với mặt sân cỏ.

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: “Thời gian qua, toàn đội tích cực hoàn thiện đội hình chiến thuật nhằm cống hiến cho khán giả nhà trận cầu đẹp mắt và quyết tâm giành chiến thắng trước Bình Định để củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà

Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kiên trì tập luyện theo giáo án của Ban huấn luyện

Tại vòng 15 Giải hạng Nhất quốc gia 2019, theo đánh giá, các đội nhóm trên của bảng xếp hạng nắm lợi thế. Thi đấu cùng ngày với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cuộc đối đầu giữa Phố Hiến với đội chủ sân Long An diễn ra sau đó 1 giờ, dự báo sẽ rất quyết liệt. Tuy nhiên, với thực lực hiện tại, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh vẫn có thể tạo cơ hội để giành điểm khi đội chủ sân Long An đang thi đấu rất phập phù ở giai đoạn lượt về với hai trận toàn thua, chỉ một trận hòa và đang ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Cuộc đối đầu giữa Bình Phước và An Giang được dự báo sẽ rất khó nhằn đối với thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu bên phía An Giang. Bình Phước với 27 điểm đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tiếp đón đội khách An Giang đang chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở giai đoạn lượt về. Giai đoạn lượt đi, đội quân của HLV Trịnh Văn Hậu từng đánh bại Bình Phước với tỷ số 4-2 và đang bám đuổi chính đối thủ với cách biệt 2 điểm. Tuy nhiên, với 1 trận thắng và 2 trận hòa ở giai đoạn lượt về trước các đối thủ, Bình Phước vẫn đủ tự tin hướng tới một chiến thắng trước đội khách An Giang.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà

Sau chấn thương, tiền đạo Lê Xuân Tú (36) đã trở lại sân thi đấu cùng đồng đội

Giới chuyên môn nhận định, thứ hạng của các đội sau vòng 15 sẽ không có sự thay đổi nhiều. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn là đội có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt với các đội bám sau.

Trong trường hợp, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất thủ trước Bình Định, Phố Hiến và Bình Phước giành chiến thắng trước các đối thủ thì cũng không thể vươn lên ngôi đầu bảng. Phố Hiến và Bình Phước chỉ có thể hoán đổi vị trí của nhau tùy thuộc vào kết quả sau vòng đấu.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast