Hơn 200 suất cơm đến với bệnh nhân khó khăn ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Những suất cơm đảm bảo chất dinh dưỡng, chứa đựng tấm lòng sẻ chia được trao tận tay bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Sáng nay (10/7), Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang đã trao hơn 200 suất cơm tình thương đến tận tay bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đơn vị.

Hơn 200 suất cơm đến với bệnh nhân khó khăn ở Vũ Quang

Những suất cơm chất chứa tình yêu thương được các y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang trao tận tay bệnh nhân nghèo.

Đây là chương trình định kỳ được công đoàn và đoàn thanh niên các khoa, phòng của Trung tâm Y tế huyện duy trì đều đặn hằng tháng từ năm 2019 đến nay.

Với tấm lòng thiện nguyện, các y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang đã tự nguyện góp tiền và kêu gọi các nhà hảo tâm cùng vào bếp, lựa chọn những thực phẩm tươi sạch, nấu những suất cơm nghĩa tình trao gửi tấm lòng đến với bệnh nhân.

Theo đó, mỗi tháng, Trung tâm tổ chức nấu 2 - 3 đợt, mỗi đợt từ 150 - 200 suất cơm hoặc cháo để hỗ trợ bệnh nhân nghèo; tổng chi phí 1 tháng khoảng 6 triệu đồng.

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang Nguyễn Văn Toại chia sẻ: “Thời gian tới, đơn vị tiếp tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, vì lợi ích cộng đồng, góp phần động viên tinh thần người bệnh trong thời gian điều trị tại đây, giúp họ cảm thấy luôn được sẻ chia, có thêm sức khỏe, yên tâm điều trị để nhanh chóng lành bệnh”.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast