CCB khối Doanh nghiệp giữ vững phẩm chất người lính Cụ Hồ

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/5, Hội Cựu chiến binh (CCB) khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

ccb khoi doanh nghiep giu vung pham chat nguoi linh cu ho

Chủ tịch Hội CCB khối DN Lê Ngọc Thanh báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012- 2017

Hội CCB khối DN có 370 hội viên, làm việc tại 13 đơn vị, doanh nghiệp. Trong những năm qua, Hội CCB các cấp đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với các tổ chức đoàn thể làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị và ý thức trách nhiệm cho hội viên.

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, các hội viên luôn gương mẫu chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước… Hội còn chủ động phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, hướng dẫn cho hội viên về đại hội Đảng các cấp; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2020…

ccb khoi doanh nghiep giu vung pham chat nguoi linh cu ho

Trong phong trào xây dựng NTM, Hội CCB khối đã phối hợp kêu gọi hỗ trợ xây 7 nhà tình nghĩa cho hội viên khó khăn và gia đình nghèo với số tiền 225 triệu đồng; ủng hộ gia đình CCB bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt và sự cố môi trường biển với số tiền hơn 36 triệu đồng.

Phát huy phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ”, thời gian tới, Hội CCB khối DN tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ; tích cực xây dựng NTM, công tác an sinh xã hội; phấn đấu xây dựng 100% tổ chức hội “trong sạch vững mạnh”, trong đó có 50 - 60% đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc.

ccb khoi doanh nghiep giu vung pham chat nguoi linh cu ho

Tại đại hội, đại biểu đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 -2022, bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

ccb khoi doanh nghiep giu vung pham chat nguoi linh cu ho

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp và Hội CCB tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast