Chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm của Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA (địa chỉ ở số 455 - đường Trần Phú, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) không có nhu cầu tiếp tục hoạt động dịch vụ việc làm nên đã xin nộp lại giấy phép cho Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh.

Chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm của Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA tại Hà Tĩnh

Ngày 6/8/2020, Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh đã có Công văn số 1836/SLĐTBXH-LĐVL về việc đồng ý nhận lại giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 04/SLĐTBXH-GP ngày 8/3/2017 cấp cho Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA.

Theo đó, Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA chính thức chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm kể từ ngày 8/8/2020.

Mọi hoạt động liên quan đến hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm và cung ứng lao động của Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA sau ngày 8/8/2020 (nếu xẩy ra) là vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh thông báo đến UBND các huyện, thành phố, thị xã; các doanh nghiệp xuất khẩu lao động; các cơ sở dịch vụ việc làm để quý cơ quan, đơn vị thông báo và hướng dẫn các cá nhân, tổ chức có liên quan liên hệ với Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA giải quyết các quyền lợi, nghĩa vụ về hoạt động dịch vụ việc làm (nếu có).

Sau ngày 30/8/2020, nếu không có phát sinh liên quan đến tranh chấp quyền lợi, nghĩa vụ đối với Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA trong lĩnh vực dịch vụ việc làm, Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh sẽ làm văn bản chấp thuận cho Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế AMA rút tiền ký quỹ hoạt động dịch vụ việc làm theo quy định.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast