Phổ biến các quy định pháp luật trong SX-KD phân bón

(Baohatinh.vn) - Sáng 31/10, Chi cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các quy định của pháp luật và phối hợp trong công tác quản lý nhà nước về SX-KD phân bón trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu, nhà SX-KD phân bón đã được nghe cơ quan chuyên môn thông tin về tình hình, thực trạng SX-KD phân bón vô cơ trên địa bàn tỉnh; hoạt động kiểm tra, kiểm soát phân bón của lực lượng chức năng Hà Tĩnh nói chung, lực lượng QLTT nói riêng. Nghe giới thiệu, quán triệt một số văn bản về quản lý phân bón vô cơ và các nghị định của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực SX-KD phân bón.

Phổ biến các quy định pháp luật trong SX-KD phân bón ảnh 1

Ngoài ra, hội nghị còn được nghe những chia sẻ của các doanh nghiệp trong SX-KD phân bón và thảo luận một số vấn đề nhằm siết chặt kỷ cương, kỷ luật trong SX-KD mặt hàng này.

Tại hôi nghị, Chi cục QLTT đã tiến hành ký cam kết với các DN cung cấp và hộ kinh doanh phân bón về đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh các quy dịnh của nhà nước trong hoạt động SX-KD trên địa bàn.

Phổ biến các quy định pháp luật trong SX-KD phân bón ảnh 2

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast