Toyota Yaris 2018 thêm nhiều nâng cấp chính thức ra mắt

Toyota đã chính thức giới thiệu mẫu xe Yaris 2018 với thay đổi mới mẻ ở ngoại thất, dành cho thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm New York Auto Show 2017 đang diễn ra.

Phiên bản Toyota Yaris 2018 mới sở hữu một số nâng cấp đáng chú ý ở ngoại thất như lưới tản nhiệt trên dưới được gộp lại làm một và rộng hơn tạo điểm nhấn khi nhìn từ phía trước. Hệ thống đèn pha bi-LED với đèn LED chạy ban ngày tạo hình góc cạnh thay thế hoàn toàn đèn Halogen trên bản hiện tại, đèn sương mù dạng LED được thêm vào danh sách tùy chọn.

toyota yaris 2018 them nhieu nang cap chinh thuc ra mat

Nhìn từ phía sau, Yaris mới sở hữu đèn hậu dạng LED mảnh đi cùng với cản sau liền khối tạo cảm giác vững chắc, hệ thống treo mới cùng bánh xe hợp kim nhôm 16 inch đa chấu và hệ thống phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn.

Màu sơn được bổ sung thêm tới 17 màu và nội thất với 3 tông màu tùy chọn.

toyota yaris 2018 them nhieu nang cap chinh thuc ra mat

Về nội thất, tất cả các phiên bản của Yaris 2018 đều nhận được trang bị tiêu chuẩn là cụm đồng hồ đo hiện đại tương tự phiên bản SE của thế hệ Yaris trước. Xe cũng sẽ được trang bị màn hình LCD, đặc biệt phiên bản L và LE sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 6 inch, trong khi đó màn hình 7 inch sẽ xuất hiện trên phiên bản SE.

toyota yaris 2018 them nhieu nang cap chinh thuc ra mat

Không gian bên trong được thiết kế rộng hơn trước, xe sử dụng vật liệu nhựa thế hệ mới và bọc da nỉ màu Barel Brown cao cấp. Các chi tiết cũng được chau chuốt hơn. Bên cạnh đó các công nghệ như Apple Carplay, Android Auto, cảm biến và camera lùi, hỗ trợ đỗ xe, tự động phanh khẩn cấp cũng được trang bị.

Tất cả các phiên bản của Yaris 2018 đều sẽ được trang bị hệ thống an toàn Safety Sense Suite gồm nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe như cảnh báo va chạm trước và cảnh báo chuyển làn đường...

toyota yaris 2018 them nhieu nang cap chinh thuc ra mat

Động cơ trên Toyota Yaris 2017 là loại 1NR-FE 1.0 lít sản sinh công suất 69 mã lực và 92 Nm mô-men xoắn hoặc 1NR-FKE 1.3 lít Dual VVT-i sản sinh 99 mã lực và 121 Nm mô-men xoắn, truyền lực thông qua hộp số CVT dẫn động bánh trước hoặc cả bốn bánh.

Riêng phiên bản ra mắt cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được trang bị thêm tùy chọn động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh tạo ra 106 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Theo Thế giới xe

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast