Khai trương du lịch biển Thạch Hải

(Baohatinh.vn) - Chiều 23/4, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Nữ Y và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến dự lễ khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2018.

khai truong du lich bien thach hai

Lễ khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm nay gắn với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi như: Bóng đá, bóng chuyền bãi biển, kéo co, cờ tướng… thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

khai truong du lich bien thach hai
khai truong du lich bien thach hai

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại lễ khai trương, lãnh đạo huyện Thạch Hà khẳng định: Đến nay, khu du lịch biển Thạch Hải đã được tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, từ kè, đường bờ biển, hệ thống chiếu sáng, nâng cấp nhà hàng khách sạn, môi trường bờ biển xanh sạch đẹp... cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản đã và đang ngày một đáp ứng tốt nhất cho việc tham quan, du lịch tắm biển và thưởng thức ẩm thực tươi ngon.

Mùa du lịch biển năm nay, Thạch Hải được quy hoạch và khởi động lại, là cơ hội để Thạch Hà và xã Thạch Hải tập trung nguồn lực phát triển tiềm năng du lịch biển, trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

khai truong du lich bien thach hai
khai truong du lich bien thach hai

Khu du lịch biển Thạch Hải được đánh giá là một trong những bãi biển sạch và đẹp, thắng cảnh hữu tình, giao thông thuận lợi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast