Công an TP Hà Tĩnh xử lý 8 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

(Baohatinh.vn) - Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 -1/5, ngoài việc phát hiện, xử lý 8 trường hợp vi phạm nồng độ cồn thì trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, không xẩy ra tai nạn giao thông.

cong an tp ha tinh xu ly 8 truong hop vi pham nong do con

Lực lượng CSGT Công an thành phố Hà Tĩnh được huy động tối đa để tham gia điều tiết, nhắc nhở, xử lý vi phạm TTATGT trên địa bàn trong những ngày nghỉ lễ.

cong an tp ha tinh xu ly 8 truong hop vi pham nong do con

Dù không tập trung các điểm du lịch hấp dẫn nhưng thành phố Hà Tĩnh lại là địa điểm lưu trú của du khách trong những ngày lễ. Lượng người, phương tiện đông hơn ngày thường, do đó, việc đảm bảo TTATGT cho du khách và người dân trên địa bàn là nhiệm vụ cấp bách, nặng nề đối với Công an thành phố Hà Tĩnh.

cong an tp ha tinh xu ly 8 truong hop vi pham nong do con

CSGT Công an thành phố Hà Tĩnh luôn thay phiên túc trực tại điểm giao nhau, các trục, tuyến đường chính nơi đông người qua lại.

cong an tp ha tinh xu ly 8 truong hop vi pham nong do con

Hướng dẫn tài xế dừng đúng khoảng cách tại khu vực có đèn báo tín hiệu giao thông

Thượng tá Nguyễn Công Dũng - Phó trưởng Công an thành phố Hà Tĩnh cho hay: "Là địa bàn trọng điểm nên các phương án đảm bảo ANTT, ATGT được đơn vị triển khai từ sớm. Ngoài việc huy động tối đa quân số ứng trực, phân luồng giao thông, không để xảy ra ùn tắc; CSGT và Cảnh sát trật tự Công an thành phố còn thường xuyên tuần tra ban đêm để nhắc nhở, răn đe, ngăn ngừa các đối tượng quá khích, sử dụng rượu bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông... Nhờ đó, nhìn chung, ANTT, ATGT trên địa bàn được kiểm soát, đảm bảo an toàn cho người dân, du khách nghỉ lễ".

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast