Thất bại 0-2, Barca tiếp tục ôm hận trước Bayern

Thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột trong đội hình, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn lép vế trước Bayern. Sau 90 phút thi đấu, Barca để thua 0-2 trước nhà vô địch Champions League.

Ngay từ những phút đầu trận, Bayern đã tạo được thế trận tốt hơn so với Barca. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola (HLV cũ của Barca), Hùm xám xứ Bavaria trình diễn lối chơi tấn công khá đẹp mắt và hiệu quả. Việc các cầu thủ Bayern tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía cầu môn của Pinto trong hiệp 1 hoàn toàn không bất ngờ.

Chỉ trong 10 phút đầu tiên, Bayern có tới hai lần gây sóng gió trước khung thành Barca. Tuy nhiên, nhà vô địch Champions League chưa tận dụng thành công. Đến phút 14, Bayern cũng có bàn thắng mở tỷ số do công của Lahm. Xuất phát từ đường chuyền của Ribery, thủ quân Bayern đánh đầu hạ gục Pinto.

Trong những phút sau đó, Bayern và Barca chơi "ăn miếng, trả miếng". Dù cũng có những cơ hội để gỡ hòa, nhưng các chân sút của nhà vô địch La Liga không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Tello ở phút 37 không thể khuất phục được thủ môn Neuer.

Cầu thủ Bayern luôn theo sát Messi.

Cầu thủ Bayern luôn theo sát Messi.

Sau giờ nghỉ, Bayern vẫn là đội chơi tốt hơn so với Barca. Sự điều chỉnh nhân sự của Pep Guardiola giúp Hùm xám xứ Bavaria nắm quyền chủ động trên sân. Về phía nhà vô địch La Liga, Messi và đồng đội không tạo ra được những pha tấn công thực sự sắc nét như trong hiệp 1.

Trái lại, Barca còn phải nhận thêm bàn thua trước khi trận đấu khép lại. Nhận bóng từ Contento, chân sút Mandzukic dứt điểm chính xác mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ sân Allianz Arena. Giành chiến thắng 2-0 trước Barca, đoàn quân của HLV Guardiola cho thấy được sức mạnh của mình. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể đòi lại được món nợ sau khi thất trước Bayern ở Champions League mùa trước.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Bayern: Neuer, Dante, Rafinha, Boateng, Lahm, Thiago, Alaba, Kroos, Ribery, Robben, Mueller.

Barca: Pinto, Montoya, Bartra, Mascherano, Adriano, Dos Santos, Song, Sergi Roberto, Alexis, Messi, Tello.

Nguồn: InFonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast