Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân phải xứng tầm một sự kiện trọng đại của cả nước.

Chiều 23-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã làm việc với Ban chỉ đạo kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2009) để nghe và cho ý kiến về công tác chuẩn bị, nội dung kế hoạch, cách thức tổ chức các hoạt động. Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Theo kế hoạch, trong dịp kỷ niệm này, những nội dung thuộc tỉnh tổ chức gồm các hoạt động tuyên truyền; trưng bày triển lãm; tổ chức các cuộc gặp mặt các tướng lĩnh cấp tướng, tá; tổ chức đêm truyền hình trực tiếp, giao lưu nghệ thuật “vang mãI khúc quân hành”; mít tinh kỷ niệm; chúc mừng BTL Quân khu IV và các đơn vị đóng quân trên địa bàn; tặng quà các đối tượng chính sách.

Đến nay, một số hoạt động như tổ chức họp báo, hội nghị báo cáo viên, chuẩn bị tư liệu, xây dựng nội dung tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng đã được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với các cơ quan báo chí triển khai thực hiện một cách khá nghiêm túc. Các nội dung hoạt động nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam được Ban chỉ đạo xây dựng kế hoạch, phân công trách nhiệm cụ thể cho các tổ chức, đơn vị có liên quan. Bên cạnh đó, Bộ CHQS tỉnh cũng đã có kế hoạch và triển khai phát động thi đua đột kích, tổ giảI bóng chuyền, cầu lông LLVT toàn tỉnh; tổ chức khối quân sự tham gia diễu binh, diều hành tại Trung đoàn 841, tặng quà cho Đội quy tập mô Liệt sĩ ở Lào và gặp mặt các chiến sĩ trên đảo Sơn Dương; tổ chức gặp mặt cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ chỉ huy …

Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh Nguyễn Thanh Bình thống nhất cao với nội dung chương trình, kế hoạch, thời gia địa điểm, kinh phí hoạt động mà các đại biểu đã thảo luận. Bên cạnh đó, nhấn mạnh thêm một số nội dung trong tổ chức các hoạt động kỷ niệm, nhất là công tác tuyên truyền và phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên Ban chỉ đạo, các cấp ngành trong việc triển khai công tác chuẩn bị để dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân thực sự là ngày hội của toàn dân, xứng tầm một sự kiện trọng đại của cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast