"Chuyên cơ mặt đất" giá 2 tỷ tại Việt Nam

Nhu cầu nghỉ ngơi hay tranh thủ làm việc khi di chuyển trên đường khiến nhiều doanh nhân cũng như những người làm việc cường độ cao hay nghệ sĩ tìm tới xe van độ sang trọng, Ford Transit thường là lựa chọn của số đông bởi trên thị trường chỉ còn một mình dòng xe này.

chuyen co mat dat gia 2 ty tai viet nam

Nội thất độ xa hoa giá gần 2 tỷ. Ảnh: Autokingdom.

Với chi phí bỏ ra rẻ hơn nhiều so với xế sang, ông chủ vẫn có không gian nội thất sang trọng như chuyên cơ, đồng thời không bị gò bò bởi kích thước nhỏ hẹp của ôtô con. Hầu hết các xe đều tải tạo theo phong cách như phòng khách sạn cao cấp, sử dụng chất liệu da và gỗ làm chủ đạo.

Để nâng cấp, khoang hành khách và khoang lái dựng vách ngăn riêng. Từ 16 chỗ, xe chỉ còn 10 chỗ, trong đó 3 chỗ hàng ghế lái và 7 chỗ trong cabin khách với 4 ghế chủ đạo. Với cách thiết kế này, ông chủ có thể đàm phán, họp trong xe. 

Tùy theo yêu cầu của khách, xe có các tính năng khác nhau. Chi phí độ khoảng 990 triệu sẽ có ghế bọc da thật tích hợp massage, hệ thống âm thanh cao cấp, màn hình tivi cỡ lớn, một màn hình nhỏ đối diện, bàn làm việc, bàn ăn, tủ lạnh nhỏ, tủ gỗ đựng rượu, rèm cửa riêng tư và đặc biệt hệ thống đèn trần với bầu trời sao từ sợi quang, thường thấy trên các xe của hãng siêu sang Rolls-Royce. 

Ông chủ có thể kiểm soát mọi vấn đề kể cả đường đi. Màn hình tivi kết nối với camera hành trình và một điện thoại bên hông để liên lạc với tài xế. 

Với giá xe mới khoảng 900 triệu, giá độ nội thất gần một tỷ, để hoàn thành xe xuống đường, ông chủ sẽ tốn chi phí khoảng 2 tỷ. 

>> Chi tiết nội thất chuyên cơ mặt đất

Theo Đức Huy/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast