BMW có thể làm xe điện trong 5 năm tới

Chủ tịch của BMW Motorrad – TS. Markus Schramm chia sẻ, có khả năng sẽ có một chiếc xe điện BMW trong 5 năm tới.

Không chỉ những chiếc ô tô điện có tần suất suất hiện cao trong những năm gần đây mà cả những chiếc xe máy điện cũng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, BMW Motorrad không có vẻ gì là vội vàng ra mắt chiếc xe điện của mình ra thị trường.

Gần đây khi nói chuyện với Cycle World, Chủ tịch của BMW Motorrad – Tiến sĩ Markus Schramm cho biết, những chiếc xe điện có thể có ích trong đô thị.

BMW có thể làm xe điện trong 5 năm tới

Theo TS. Markus Schramm: “Như concept chiếc Vision DC Roadster chúng tôi đã trưng bày, mọi người có thể thấy đây là một sự đầu tư mạnh mẽ cho tương lai. Ở trong đô thị, có khả năng sẽ có một chiếc xe điện BMW trong 5 năm. Trong phân khúc touring, off-road và thể thao tôi không chắc rằng nó sẽ có mặt”.

Chiếc BMW Vision DC Roadster được giới thiệu tại sự kiện của công ty NEXTGen vào tháng 6/2019 với một phiên bản chạy điện hoàn toàn với bộ pin được làm mát bằng sườn kim loại và 2 quạt. Dẫn sức mạnh đến các bánh sau là một động cơ điện hình xi lanh. Xe có thiết kế ngoại thất không giống như bất cứ chiếc xe nào của BMW và cũng khó có thể hy vọng nó sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất.

BMW có thể làm xe điện trong 5 năm tới

“Tôi tin chắc rằng những chiếc xe máy như thế này sẽ trở nên ngày càng quan trọng – không chỉ là sự thiết thực mà còn là sự thú vị. Sự linh động của xe máy điện sẽ quan trọng trong đô thị trong vào 5 năm tới” - TS. Markus Schramm chia sẻ.

Nếu động cơ điện ngày càng trở nên phổ biến trên những chiếc xe máy trong đô thị thì dường như rằng những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong sẽ khó giữ được vị thế của mình trong những năm tiếp theo.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast